Điều tra

Quảng Nam: Cặp vợ chồng tử vong sau tiếng nổ lớn, căn nhà cấp 4 sập đổ

03/09/2021, 09:31

Hai vợ chồng ở xã Tiên Phong, huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) tử vong sau tiếng nổ lớn, hiện trường nhà cửa đổ nát.

Sáng 3/9, tại hiện trường vụ nổ, ông Trần Quế Hương, Chủ tịch UBND huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) thông tin, qua khám nghiệm hiện trường sau vụ nổ, lực lượng chức năng phát hiện thi thể 2 vợ chồng sinh sống trong ngôi nhà tại thôn Phường Thuốc, xã Tiên Phong.

img

Lực lượng công an tỉnh Quảng Nam đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ nổ khiến 2 vợ chồng tử vong.

Nạn nhân được xác định là vợ chồng ông N.M. và bà N.T.L. Vụ nổ xảy ra vào khoảng 6h sáng nay (ngày 3/9)

Theo người dân địa phương, sau tiếng nổ lớn, người dân đến hiện trường thì chứng kiến toàn bộ căn nhà cấp 4 khá kiên cố của ông M. đã sập, nhiều vật dụng trong gia đình như tivi, xe máy, đồ dùng... bay khắp nơi.

img

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ nổ sụp đổ, hư hỏng gần như hoàn toàn.

Ông Hương cho biết, hiện công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang được tiếp tục thực hiện. Đến thời điểm này, lực lượng chức năng chưa phát hiện thêm người nào tại hiện trường ngoài thi thể vợ chồng ông M., bà L.

Ông Võ Xuân Anh, Chủ tịch UBND xã Tiên Phong xác nhận, thời điểm trên, người dân địa phương giật mình bởi tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà của vợ chồng ông N.M. và bà N.T.L.

Ngoài âm thanh, người dân còn cảm nhận rõ rung chấn. Khi mọi người chạy đến hiện trường thì chứng kiến toàn bộ ngôi nhà của ông M. đã đổ sập.

"Nhằm đảm bảo an toàn và phục vụ công tác điều tra xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ nổ, hiện cơ quan chức năng đã phong tỏa bảo vệ hiện trường", ông Hương thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.