Đời sống

Quảng Nam: Kết thúc phong tỏa nhiều khu vực thuộc TX Điện Bàn

18/08/2020, 09:09

Các khu vực thuộc các xã Điện Hồng, Điện Thọ, Điện Trung và phường Điện Nam Đông sẽ được kết thúc phong tỏa từ hôm nay (18/8).

img
Những rào chắn phong tỏa nhiều khu vực thuộc TX Điện Bàn sẽ được tháo dỡ trong ngày hôm nay

Sáng nay (18/8), UBND thị xã Điện Bàn đã có Công văn hỏa tốc số 1990/UBND, về việc kết thúc phong tỏa một số khu vực có nguy cơ gây lây nhiễm Covid-19 trên địa bàn thị xã.

Theo đó, các địa bàn thuộc tổ 3, tổ 4, tổ 5, tổ 6, thôn Giáo Nghĩa, xã Điện Hồng; thôn Lai Châu và một phần thôn Đông Đức, xã Điện Thọ; thôn Nam Hà, xã Điện Trung; đội 1 và chợ Lai Nghi, khối phố 7B, phường Nam Điện Đông sẽ được kết thúc phong tỏa.

Cũng theo UBND thị xã Điện Bàn, căn cứ quyết định kết thúc phong tỏa các khu vực trên là thông tin từ tỉnh Quảng Nam, vào lúc 23h13 ngày 17/8, tất cả các mẫu xét nghiệm Covid-19 của công dân các khu vực phong tỏa thuộc các xã Điện Hồng, Điện Thọ, Điện Trung và Điện Nam Đông đều có kết quả âm tính.

Mặc dù được dỡ bỏ phong tỏa cách ly, song người dân trong các khu vực trên cũng như người dân ở thị xã Điện Bàn nói chung phải tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch và chấp hành nghiêm Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.