Xã hội

Quảng Nam: Mưa lớn kéo dài gây sạt lở nghiêm trọng

31/10/2017, 21:57

Triền núi dọc tuyến ĐT 610 bị sạt lở nghiêm trọng, ảnh hưởng đến giao thông và chất lượng công trình...

Sat-lo-dat-nghiem-trong-o-Quang-Nam-1

Mưa lớn kéo dài gây sạt lở đất ở Quảng Nam. Ảnh: Thanh Tân

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ rạng sáng 31/10 khu vực tỉnh Quảng Nam có mưa lớn kéo dài gây sạt lở nghiêm trọng. Ghi nhận tại Km 36 trên tuyến ĐT610 (đoạn qua địa phận thôn Trung An, xã Quế Trung, huyện Nông Sơn, Quảng Nam) đã xảy ra tình trạng sạt lở đất cục bộ, đất sạt lở tràn xuống đường gây ảnh hưởng đến giao thông trên tuyến và chất lượng công trình.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Trần Thiện Thắng, Trưởng phòng NN&PTNT huyện Nông Sơn cho biết khu vực triền núi dọc ĐT 610  bị ảnh hưởng của mưa lớn nên bị sạt lở đất, khối lượng sạt lở từ 200 - 300 m3. Hiện lực lượng chức năng đang điều tiết giao thông tại khu vực bị sạt lở, chỉ cho xe máy đi qua.

"Hiện chúng tôi cắm biển cảnh báo ở 2 đầu điểm sạt lở để người dân biết. Còn lại phải chờ Sở GTVT tỉnh có phương án xử lý phù hợp", ông Thắng cho hay.

Theo Trung tâm khi tượng thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, đêm nay 31/10 đến hết ngày 2/11 do ảnh hưởng kết hợp với không khí lạnh, các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Tổng lượng mưa cả đợt phổ biến 50-150mm. Riêng các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định có nơi trên 200mm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.