Xã hội

Quảng Nam thông tin về 104 dự án trên địa bàn thuộc diện thanh tra

15/03/2023, 12:26

Thanh tra Chính phủ làm việc tại tỉnh Quảng Nam về thanh tra các dự án trên địa bàn tỉnh nhưng sau đó tạm dừng vì lý do công việc.

Sáng 15/3, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, Thanh tra Chính phủ đang tạm dừng thanh tra các dự án trên địa bàn tỉnh này.

img

Một dự án bất động sản tại TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam thuộc diện thanh tra

Theo đó, đoàn Thanh tra Chính phủ vào làm việc tại tỉnh Quảng Nam về thanh tra các dự án nhưng sau đó tạm dừng vì lý do công việc.

Ông Nguyễn Như Công, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam cho hay, tỉnh đã cung cấp hồ sơ tất cả dự án trên toàn tỉnh để Thanh tra Chính phủ theo dõi, đến nay chưa có thông báo kết luận.

Trước thông tin Thanh tra Chính phủ tiến hành thanh tra các dự án của ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch tập đoàn Đất Quảng, Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam, ông Công cho biết, việc thanh tra không riêng các dự án của ông Nguyễn Viết Dũng mà tất cả các dự án trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, ngày 7/12/2022, Cục Thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo khu vực 2 công bố quyết định số 466/QĐ-TTCP của Tổng Thanh tra Chính phủ, về thanh tra việc thực hiện pháp luật trong công tác quản lý, sử dụng đất đai, quản lý đầu tư xây dựng, việc cấp phép, khai thác các mỏ đất, đá làm vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam thời kỳ 1/1/2016 đến 31/12/2021, khi cần thiết có thể thanh tra trước và sau thời kỳ thanh tra.

Thời gian làm việc trong vòng 60 ngày kể từ ngày công bố quyết định thanh tra (không kể ngày lễ, ngày nghỉ).

Ngày 26/12/2022, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Nam có văn bản gửi các chủ đầu tư về việc cung cấp thông tin liên quan đến 104 dự án đầu tư xây dựng nhà ở trên địa bàn tỉnh để tổng hợp, báo cáo cho UBND tỉnh Quảng Nam và Thanh tra Chính phủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.