Đời sống

Người dân Quảng Ngãi đang mưu sinh ở TP.HCM được tỉnh nhà hỗ trợ 2 tỷ

16/07/2021, 09:21

Quảng Ngãi vừa chi 2 tỷ đồng hỗ trợ người dân đang gặp khó khăn vì dịch Covid-19 tại TP.HCM.

Sáng 16/7, ông Lê Văn Huy, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho biết: Tỉnh ủy Quảng Ngãi vừa có chủ trương thực hiện hỗ trợ người dân Quảng Ngãi đang lao động mưu sinh tại TP.HCM gặp khó khăn do bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

img

Hiện nay, Quảng Ngãi đang gặp nhiều khó khăn trong công tác ngăn chặn dịch Covid-19.

Ông Huy cho hay, hiện nay, dịch bệnh Covid-19 với biến chủng mới đã và đang bùng phát trở lại tại nhiều tỉnh, thành trong phạm vi cả nước, trong đó có TP.HCM, tốc độ lây lan nhanh, diễn biến của dịch bệnh rất phức tạp và khó lường.

Nhằm kiềm chế, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ tính mạng, sức khỏe, an toàn của người dân, TP.HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, trong bối cảnh chung ấy, nhiều người dân Quảng Ngãi đang lao động mưu sinh tại TP.HCM gặp phải rất nhiều khó khăn.

"Để góp phần động viên, chia sẻ những khó khăn của người dân Quảng Ngãi đang lao động, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã thống nhất chủ trương chi 2 tỷ đồng hỗ trợ người dân Quảng Ngãi đang lao động mưu sinh tại TP.HCM", ông Huy thông tin.

Không những vậy, theo ông Huy, để có sự hỗ trợ người dân lâu dài, Tỉnh ủy Quảng Ngãi còn giao Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi tổ chức phát động trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, nhân dân quyên góp ủng hộ về tiền, vật chất, nhu yếu phẩm để hỗ trợ người dân Quảng Ngãi đang lao động mưu sinh tại TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.