An ninh hình sự

Quảng Ninh: 4 thanh niên lăng mạ, tấn công cán bộ chống dịch Covid-19

13/04/2020, 12:51

Khi bị yêu cầu kiểm tra, 4 đối tượng đã có thái độ bất hợp tác và có hành vi tấn công cán bộ kiểm dịch.

img
Nhóm thanh niên có hành vi chống trả với tổ công tác phòng, chống dịch

Đêm 13/4, tại phường Phong Cốc, thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh), một số đối tượng có hành vi chống đối, không hợp tác với cán bộ thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Công an thị xã Quảng Yên đã lập biên bản, tạm giữ 4 thanh niên trên để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo đó, 4 thanh niên (chưa rõ danh tính) lưu thông trên đường không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định và không đeo khẩu trang.

Trong lúc tuần tra kiểm soát, lực lượng thuộc tổ tuần tra đêm đã tạm dừng phương tiện để kiểm tra. Sau đó, 4 thanh niên này có thái độ không hợp tác, có hành vi đánh trả lại một cán bộ Công an phường. Công an thị xã Quảng Yên đã lập biên bản, tạm giữ 4 thanh niên trên để điều tra làm rõ sự việc theo quy định của pháp luật.

Ông Vũ Văn Huy, Chủ tịch UBND phường Phong Cốc, thị xã Quảng Yên cho biết, trong lúc tổ công tác yêu cầu đưa các đối tượng về Công an phường để xử lý, nhóm này còn giằng kéo, lăng mạ, sỉ nhục, chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ. Theo lời khai ban đầu của các đối tượng là vừa đi liên hoan về. Các thanh niên này hộ khẩu đăng ký ở phường khác, đi qua phường Phong Cốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.