Xã hội

Thông tin mới vụ Bí thư Cô Tô liên quan "tố cáo hiếp dâm"

Hiện cơ quan công an tỉnh Quảng Ninh vẫn đang điều tra vụ việc Bí thư huyện Cô Tô Lê Hồng Sơn bị tố cưỡng hiếp nữ cán bộ.

Theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, hiện Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và các cơ quan chức năng của tỉnh vẫn đang xác minh, làm rõ sự việc ông Lê Hùng Sơn – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cô Tô bị đình chỉ công tác do có đơn tố cáo cưỡng hiếp một cán bộ nữ.

Được biết, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ninh đã làm việc với huyện Cô Tô về sự việc Bí thư huyện Cô Tô Lê Hồng Sơn bị tố cưỡng hiếp nữ cán bộ. Việc có đề xuất kỷ luật như khai trừ Đảng hay không, sẽ phải đợi kết luận chính thức đối với các vi phạm của ông Sơn.

img

Ông Lê Hùng Sơn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cô Tô (Quảng Ninh) đã bị đình chỉ công tác

Trước đó, ngày 12/11, Tỉnh ủy Quảng Ninh đã có quyết định đình chỉ công tác đối với ông Lê Hùng Sơn, Bí thư Huyện ủy Cô Tô vì liên quan đến đơn tố cáo có hành vi xâm hại một nữ nhân viên hợp đồng tại một cơ quan thuộc UBND huyện Cô Tô.

Ngay sau khi ông Sơn bị đình chỉ công tác, cơ quan có thẩm quyền của tỉnh Quảng Ninh đã có quyết định phân công tạm thời cán bộ điều hành tạm thời Huyện ủy và UBND huyện Cô Tô.

Theo đó, ông Đặng Quang Ngạn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cô Tô tạm thời điều hành các hoạt động của Huyện ủy. Ông Vũ Văn Hiển, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Cô Tô tạm thời điều hành các hoạt động của UBND huyện Cô Tô.

Mấy ngày nay, sự việc ông Lê Hùng Sơn bị tố cáo hiếp dâm nữ nhân viên bị đình chỉ công tác đã thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội với nhiều hình ảnh, bình luận chia sẻ trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.