Điều tra

Quảng Ninh điều tra vụ tung tin đồn chập điện chết nhiều người

30/03/2016, 06:44

Công an huyện đã vào cuộc để điều tra tìm đối tượng đã tung tin để xử lý theo quy định của pháp luật.

tin đồn chập điện quảng ninh
Nhiều người tập trung sau tin đồn chập điện gây chết nhiều người

Chiều 29/3, bà Phạm Hồng Lan, Phó Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Quảng Ninh cho biết, không hề có sự việc chập điện gây chết hàng chục người tại KCN Texhong Hải Hà, Quảng Ninh như mạng xã hội facebook và một số trang thông tin điện tử đăng tải.

Theo bà Lan, khoảng 8h sáng cùng ngày, trên mạng xã hội và một số trang tin đăng tin tại KCN Texhong Hải Hà xảy ra sự cố chập điện gây chết hàng chục người. Thông tin trên đã gây hoang mang trong dư luận. Lập tức nhiều gia đình có thân nhân đang làm việc trong KCN và những người hiếu kỳ đã tập trung tại KCN đòi gặp mặt người nhà của mình, làm mất ANTT trên địa bàn. 

UBND huyện Hải Hà đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xuống kiểm tra từng phân xưởng, nắm tình hình, đồng thời khẳng định không có sự việc như trên mạng xã hội đã thông tin, mọi hoạt động sản xuất trong KCN vẫn diễn ra bình thường.

Trao đổi với Báo Giao thông, Phó chủ tịch UBND huyện Hải Hà cho biết, hiện Công an huyện đã vào cuộc để điều tra tìm đối tượng đã tung tin thất thiệt để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.