Chính trị

Quảng Ninh ghi nhận 13 F0 cộng đồng làm việc tại Khu công nghiệp Hải Phòng

09/12/2021, 21:37

Ngày 9/12, tỉnh Quảng Ninh đã ghi nhận thên 28 ca F0 tại 5 địa phương, trong đó có 13 trường hợp làm việc ở Khu công nghiệp ở Hải Phòng

Theo báo cáo của Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh, trong ngày 9/12, địa phương này đã ghi nhận 28 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại 5 địa phương là TP Hạ Long, TX Quảng Yên, TP Cẩm Phả, TX Đông Triều và TP Uông Bí.

img

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh điều trị cho ca F0 tại huyện Tiên Yên

Cụ thể, TP Hạ Long ghi nhận 4 ca F0 gồm 3 trường hợp đã cách ly, quản lý, trong đó có 2 trường hợp là các F1 và 1 trường hợp đi từ tỉnh ngoài về, có địa chỉ tại phường Hùng Thắng, phường Hồng Hà và phường Trần Hưng Đạo và 1 trường hợp cộng đồng là người trở về từ TP.HCM từ ngày 5/12, chỉ theo dõi sức khỏe, không cách ly tại nhà, có địa chỉ phường Hùng Thắng.

Tại TX Quảng Yên, trong ngày đã ghi nhận 15 trường hợp cộng đồng trong đó có 9 trường hợp F0 liên quan đến ổ dịch tại KCN Vsip (TP Hải Phòng); các F0 này có có địa chỉ tại xã Hiệp Hòa 2, phường Nam Hòa 1 người, phường Tiền An 1 người, phường Hà An 1, xã Hoàng Tân 1 người, phường Liên Vị 1 người, phường Phong Hải 1 người và xã Sông Khoai 1 người.

4 trường hợp là các F1 ghi nhận trong cộng đồng xét nghiệm lần 1 có kết quả khẳng định dương tính, gồm phường Liên Vị 1 người, còn lại là ở xã Sông Khoai.

TX Quảng Yên cũng có 2 trường hợp là các trường hợp công đồng, xét nghiệm sàng lọc test nhanh dương tính, kết quả khẳng định dương tính, trong đó 1 ca ở phường Phong Hải, 1 ca ở xã Sông Khoai.

Tại TP Cẩm Phả ghi nhận 3 trường hợp trong đó, 1 trường hợp cộng đồng là công nhân Công ty Xây lắp mỏ Cẩm Phả, trú tại phường Cẩm Thủy. 2 trường hợp là F1 đã được giám sát, cách ly, có địa chỉ tại phường Mông Dương từng xét nghiệm lần 1 âm tính, lần 2 ngày 9/12 dương tính.

TX Đông Triều ghi nhận 5 trường hợp trong đó, 2 trường hợp là các F1 đã được quản lý cách ly, có địa chỉ tại phường Mạo Khê và xã Bình Khê. 3 trường hợp cộng đồng là các F1 làm công nhân tại KCN Vsip (Hải Phòng), có địa chỉ tại phường Mạo Khê 1 người, phường Yên Thọ 1 và xã Hồng Thái Đông 1 người

Còn tại TP Uông Bí trong ngày 9/12 ghi nhận 1 trường hợp F1 cộng đồng là công nhân tại KCN Vsip (Hải Phòng), có địa chỉ tại phường Quang Trung.

Về tình hình các ổ dịch trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh hiện đến ngày 9/12 gồm: TX Đông Triều 159 ca; TP Uông Bí có 98 trường hợp, ổ dịch ở KCN Texhong Hải Hà, huyện Hải Hà là 298 ca, TX Quảng Yên là 25 ca; ổ dịch tại huyện Tiên Yên là 15 trường hợp (tổng số ca mắc của địa phương này là 37); TP Móng Cái 47, huyện Ba Chẽ 6 ca, TP Cẩm Phả 17 ca và TP Hạ Long 144 ca.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.