Xã hội

Quảng Ninh lì xì khách quốc tế "xông đất" vịnh Hạ Long

16/02/2018, 11:29

Lãnh đạo Quảng Ninh mừng tuổi những du khách đầu tiên đến vịnh Hạ Long sáng mùng 1 Tết.

20180216_082319

Bà Vũ Thị Thu Thủy tặng hoa và lì xì cho các du khách đến "xông đất" Vịnh Hạ Long

Sáng sớm ngày 16/2, tức mùng 1 Tết Nguyên đán, tại Cảng tàu Quốc tế Tuần Châu (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) đã tổ chức đón những đoàn khách đầu tiên “xông đất" vịnh Hạ Long trong ngày đầu tiên của năm mới Mậu Tuất 2018.

Bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi lời chúc mừng năm mới cũng như lời cảm ơn chân thành nhất tới các du khách đã lựa chọn Hạ Long - Quảng Ninh là điểm đến yêu thích trong hành trình du lịch của mình.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thông tin với du khách về Năm Du lịch Quốc gia 2018 - Hạ Long - Quảng Ninh đồng thời chuyển thông điệp “Hạ Long - Di sản, Kỳ quan - Điểm đến thân thiện” và mong muốn mỗi du khách đến đây sẽ đều là sứ giả du lịch của Hạ Long.

20180216_082629

Đoàn khách quốc tế hào hứng khi đến với Vịnh Hạ Long trong ngày mồng 1 Tết Nguyên đán của Việt Nam

Không chỉ chào mừng và gửi lời chúc tốt đẹp đến du khách, bà Thủy đã chúc Tết cán bộ, nhân viên, thủy thủ, thuyền viên thuộc các đơn vị làm công tác phục vụ tại Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu với gửi gắm cùng chung tay xây dựng thương hiệu du lịch Hạ Long - Quảng Ninh ngày một đẹp hơn nữa trong lòng bạn bè bốn phương.

Ngay tại lễ đón này, tỉnh Quảng Ninh đã giới thiệu, quảng bá một văn hóa truyền thống dân tộc dịp Tết đến, Xuân về đồng thời cũng là nét đẹp tỉnh duy trì thực hiện tốt nhiều năm nay đó là tặng hoa cùng lì xì đến du khách. Cùng với đó, Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu đã tổ chức các chương trình văn nghệ đặc sắc như múa rồng lân, múa rối nước góp phần mang đến cho khách du lịch, đặc biệt là các du khách nước ngoài những ấn tượng đẹp, đáng nhớ. Tất cả các du khách có mặt tại Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu đều bày tỏ thích thú, vui mừng trước sự chào đón nồng hậu và đậm đà bản sắc văn hóa Việt.

Theo thông tin từ Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh, chỉ một tiếng sau lễ đón những đoàn khách đầu tiên, đã có 1.600 khách “xông đất” Vịnh Hạ Long, hầu hết là du khách nước ngoài và con số dự kiến trong cả ngày mùng 1 Tết sẽ là gần 10 nghìn lượt khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.