Xã hội

Quảng Ninh: Lũ lớn trên sông Hà Cối, giao thông thị trấn Quảng Hà cách trở

21/08/2022, 16:34
image

Do mưa lớn rạng sáng ngày 21/8 khiến nước sông Hà Cối dâng cao đã khiến giao thông thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà (Quảng Ninh) cách trở.

Trận mưa lớn liên tục kéo dài từ đêm 20 rạng sáng ngày 21/8 đã khiến nước sông, suối trên địa bàn huyện Hải Hà (Quảng Ninh) dâng cao đã khiến giao thông thị trấn Quảng Hà cách trở.

img

Nước sông Hà Cối dâng cao khiến cho các tuyến giao thông sử dụng ngầm tràn bị cắt đứt hoàn toàn

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối về tính mạng, tài sản của người dân, nhất là ngăn ngừa người, phương tiện đi qua các khu vực ngầm tràn qua sông Hà Cối, UBND huyện Hải Hà đã chỉ đạo các địa phương có con sông này chảy qua tăng cường các biện pháp phòng, chống lụt.

Theo đó, các địa phương đều cử lực lượng túc trực, canh gác 24/24h tại các đập tràn, điều tiết, phân luồng giao thông và hướng dẫn không cho người dân qua lại các ngầm tràn khi đang có lũ để đảm bảo an toàn.

Đồng thời, sẵn sàng lực lượng, phương tiện để triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn khi có tình huống do mưa lũ, ngập lụt dâng cao gây ra.

>>> Clip: Cận cảnh nước sông Hà Cối dâng cao:

Tính đến thời điểm hiện tại, theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, dù nước sông vẫn còn dâng cao, nhưng nhờ triển khai đồng bộ các biện pháp hiệu quả, nên trên địa bàn huyện Hải Hà chưa ghi nhận thiệt hại gì người, tài sản của bà con nhân dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.