Xã hội

Quảng Ninh: Một xã ở thị xã Đông Triều bị phong tỏa từ 12h trưa nay

29/01/2021, 12:45

Từ 12h trưa 29/1,xã Bình Dương, Tx Đông Triều (Quảng Ninh) chính thức bị phong tỏa.

img

Lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh đặt chốt kiểm soát dịch tại cầu Vàng Chua, xã Bình Dương, Tx Đông Triều.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid - 19 tại một số địa phương trên địa bàn thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) do tiếp giáp với thành phố Chí Linh (Hải Dương), tỉnh Quảng Ninh đã kịp thời triển khai biện pháp phong toả đối với xã Bình Dương.

Theo đó, xã Bình Dương, thị xã Đông Triệu sẽ phải áp dụng biện pháp phong tỏa từ 12h trưa 29/1. Cơ quan chức năng của tỉnh và thị xã Đông Triều sẽ áp dụng toàn bộ các biện pháp phòng, chống dịch với quyết tâm cao nhất không để dịch Covid -19 phát triển trên diện rộng tại địa phương này.

Chủ trương của tỉnh Quảng Ninh là căn cứ vào diễn biến và tình hình thực tế và tuỳ vào mức độ nguy hiểm, đối với các xã Thuỷ An, Nguyễn Huệ, An Sinh thuộc Tx Đồng Triều để xem xét, áp dụng các biện pháp phong toả khi cần thiết.

Như vậy, đến trưa 29/1, Quảng Ninh đã thực hiện cách ly, phong toả đối với Bệnh viện Vinmec, nhà hàng Lalata, quán Karaoke Hải Âu, một số tổ dân thuộc khu 6, phường Hồng Hà, Tp Hạ Long; Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, nhà hàng Trung Sún và cơ sở bán thuốc đối diện Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.