An ninh hình sự

Quảng Ninh: Nổ súng hỗn chiến trong đêm, 6 người bị thương

22/02/2016, 12:45

Vụ hỗn chiến trong đêm bằng súng giữa hai nhóm thanh niên đang gây hoang mang cho người dân Hoành Bồ, Quảng Ninh.

1456108396-1
Hiện trường vụ việc hỗn chiến bằng súng trong đêm ở Hoành Bồ, Quảng Ninh. (Ảnh: Dân Việt).

Công an tỉnh Quảng Ninh vừa cho biết, vào khoảng 17h30 (21/2), tại thôn Đồng Ho, xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ đã xảy ra vụ hỗn chiến có sử dụng súng giữa hai nhóm thanh niên khiến 6 người bị thương.

 Sáng 22/2, PV Báo Giao thông có mặt tại hiện trường để ghi nhận lại vụ việc qua lời kể của những người dân địa phương chứng kiến cảnh “thanh trừng” trong đêm 21/2.

Bà Th. (xã Sơn Dương, huyện Hoành Bồ) kể lại: "Từ phía trang trại Hoa Đồng Ho, tôi nghe thấy tiếng súng nổ ầm ầm và liên thanh. Cùng với tiếng súng là hơn chục người la hét chạy ra khu trang trại và thông báo có hỗn chiến bằng hung khí, trong đó có súng làm một người bị thương. Trong chốc lát, tôi thấy xe công an đến hiện trường, hơn 30 cán bộ, chiến sỹ bao vây khu vực trang trại hoa. Sau khi ổn định được tình hình, người dân cùng công an đưa một số người bị thương đến bệnh viện cấp cứu”.

Đại diện Công an huyện Hoành Bồ cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát hình sự và kịp thời triển khai lực lượng ngăn chặn, giải tỏa triệt để, nhanh chóng ổn định tình hình, không để diễn biến phức tạp. Đồng thời, đưa số người bị thương đến bệnh viện sơ cứu và tiến hành điều tra, xử lý. Ngay tại hiện trường vụ nổ súng, Công an thu được nhiều loại súng tự chế, dao kiếm và 1 xe ô tô mà các đối tượng sử dụng.

Nguyên nhân phát sinh vụ việc trên bước đầu được xác định là do mâu thuẫn trong sinh hoạt giữa các thanh niên cư trú tại phường Việt Hưng, TP Hạ Long (Quảng Ninh) với các thanh niên cư trú tại thị trấn Trới, huyện Hoành Bồ.

Hiện vụ việc đã được Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh chủ trì phối hợp cùng Công an huyện Hoành Bồ, Công an TP Hạ Long tập trung điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục đưa tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.