Xã hội

Quảng Ninh: Nữ sinh bị bạn lột đồ rồi quay clip tung lên mạng xã hội

17/06/2020, 18:19

Một nữ sinh ở Quảng Ninh vừa bị bạn lột đồ dã man rồi quay clip tung lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

img
Nữ sinh bị bạn lột đồ trong lớp (Ảnh cắt từ clip)

Sáng 17/6, trên mạng xã hội xuất hiện nội dung chia sẻ kèm theo hình ảnh về sự việc một nữ sinh tại Trung tâm Hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên Kim Sơn (thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) bị nhóm bạn bắt nạt, lột đồ.

Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng 16/6, khi bị bạn lột đồ, nữ sinh phản kháng yếu ớt, gào khóc nhưng không được buông tha. Trong khi đó, nhiều học sinh khác đứng bên ngoài không can ngăn mà còn reo hò, dùng điện thoại quay lại clip.

Thậm chí, nhóm bạn đó còn kéo đồ trên người nữ sinh mạnh hơn, có bạn nam còn lấy điện thoại quay sát chỗ nhạy cảm trên người nữ sinh.

Ngay sau khi hình ảnh và thông tin trên lan truyền trên mạng xã hội đã làm xôn xao dư luận. Trong đó, nhiều người lên án về hành động lột đồ của các bạn trong lớp học và mong muốn nhà trường có hình thức xử lý nghiêm đối với các học sinh trong vụ việc.

img
Nữ sinh bị bạn lột đồ, quay clip tung lên mạng xã hội

Liên quan đến sự việc, Giám đốc Trung tâm Hướng nghiệp và Giáo dục thường xuyên thị xã Đông Triều cho biết, đã nắm được thông tin và đang chỉ đạo xác minh, làm rõ.

Lãnh đạo thị xã Đông Triều cũng đã chỉ đạo Công an phối hợp cùng với Phòng Giáo dục và đào tạo, lãnh đạo Trung tâm Hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên Kim Sơn điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Quảng Ninh cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Sở có văn bản gửi UBND thị xã Đông Triều phối hợp chỉ đạo Trung tâm Hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên Kim Sơn xác minh vụ việc, đồng thời có biện pháp xử lý nghiêm túc các học sinh vi phạm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.