Thời sự

Quảng Ninh tiếp nhận thêm 28 công dân Nga vào khu cách ly

17/07/2020, 12:21

Sáng 17/7, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức tiếp nhận thêm 28 công dân về từ Nga đưa vào khu cách ly theo quy định.

img
Lực lượng chức năng kiểm tra sức khoẻ ban đầu cho các công dân. Ảnh: Văn Đảm.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh cho biết, sáng 17/7, đơn vị đã tổ chức tiếp nhận thêm 28 công dân về từ Nga.

Đây là số công dân Việt Nam về qua Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn trên chuyến bay VN 5026 từ Nga. Các công dân được quân y Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, y tế TP Uông Bí tổ chức sát khuẩn, kiểm tra lại thân nhiệt, khai báo y tế theo quy định.

Ngay sau khi tiếp nhận, số công dân này được đưa đi các ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế tại Trung đoàn 244 (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh). Qua kiểm tra bước đầu, các công dân đều có sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái, vui vẻ khi thực hiện cách ly tập trung để phòng dịch. Trong thời gian thực hiện cách ly, các công dân được chăm sóc chu đáo, thăm khám sức khỏe chặt chẽ hằng ngày.

Lãnh đạo Bộ Chi huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh, cho biết thêm: Đến nay, đơn vị đã tiếp nhận, thực hiện cách ly cho 1.070 công dân, trong đó trên 1.000 người đã hoàn thành thời gian cách ly, bảo đảm sức khỏe được trở về nơi cư trú. Công tác theo dõi, chăm sóc cho các công dân vào thực hiện cách ly đều đảm bảo các quy định, chế độ, tiêu chuẩn…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.