Xã hội

Quảng Ninh: Truy tìm thanh niên nhập cảnh trái phép trốn khỏi khu cách ly

25/08/2020, 11:13

Lực lượng chức năng của TP.Móng Cái (Quảng Ninh) đang truy tìm đối tượng nhập cảnh trái phép đã bỏ trốn khỏi bệnh viện khi đang cách ly.

img
Đồn Biên phòng Bắc Sơn (TP Móng Cái) tổ chức tuần tra, kiểm soát biên giới ngăn chặn hành vi xuất nhập cảnh trái phép.

Lực lượng chức năng thành phố Móng Cái (Quảng Ninh) đang truy tìm đối tượng nhập cảnh trái phép được đưa vào khu cách ly nhưng đã bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Sáng 25/8, UBND TP Móng Cái đã phát đi thông báo chỉ đạo các cơ quan chức năng truy tìm đối tượng Bùi Tiến Hà (37 tuổi, P.Trường Thi, TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) bỏ trốn khỏi Bệnh viện số 1, khi đang thực hiện cách ly y tế tại đây.

Trước đó, vào ngày 14/8, Bùi Tiến Hà bị lực lượng tuần tra Đồn Biên phòng Bắc Sơn (BĐBP Quảng Ninh) bắt giữ khi nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam. Sau đó, đối tượng được đưa đi cách ly tập trung tại khu Centre Way (phường Bình Ngọc, TP Móng Cái).

Đáng chú ý, đến ngày 15/8, Bùi Tiến Hà có biểu hiện ho sốt, tức ngực nên được đưa đi cách ly y tế tại bệnh viện và cho kết quả xét nghiệm âm tính lần 1. Dù chưa hết thời gian cách ly nhưng đến chiều 24/8, Hà đã bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Đại diện UBND TP Móng Cái cho biết, địa phương cũng đã phát văn bản đến từng khu dân cư để truy tìm đối tượng Bùi Tiến Hà; đồng thời chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra.

Cũng theo UBND TP Móng Cái, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, để không lọt người nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam qua địa bàn đơn vị đã thành lập 3 phòng tuyến để kiểm tra. Theo đó, những người ra vào thành phố đều phải thực hiện đo thân nhiệt và khai báo y tế bắt buộc.

img

Hải Dương xuất hiện ổ dịch mới, khẩn cấp tìm khách đến cửa hàng Hiếu Trang

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.