Xã hội

Quảng Ninh: Xuồng chở dầu cháy rụi trên vùng biển Móng Cái

14/08/2022, 14:09

Một chiếc xuồng nhỏ chở khoảng 1.000 lít dầu bốc cháy dữ dội trên vùng biển TP Móng Cái (Quảng Ninh), rất may không có thiệt hại về người.

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 14/8, chỉ huy một đơn vị chuyên trách ở TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một chiếc xuồng chở khoảng 1.000 lít dầu bị cháy hoàn toàn. Rất may, vụ cháy không có thiệt hại về người.

img

Ngọn lửa thiêu rụi chiếc xuồng trên vùng biển TP Móng Cái(Quảng Ninh) chiều ngày 13/8

Cụ thể, khoảng 15h30 ngày 13/8, tại khu vực bến Mũi Ngọc thuộc vùng biển phường Bình Ngọc, TP Móng Cái (Quảng Ninh), chiếc xuồng do anh Ng.V.C (41 tuổi, trú tại xã Hải Xuân, TP Móng Cái) là người bán dầu trên địa bàn đang chở khoảng hơn 1.000 lít dầu đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng của TP Móng Cái có mặt kịp thời để cứu nạn. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc có thể là do anh C. bất cẩn trong quá trình bơm dầu đã để phát ra ngọn lửa khiến chiếc xuồng bị thiêu rụi.

Hiện thiệt hại tài sản sau vụ cháy chưa được thống kê và cơ quan chức năng địa phương đang phối hợp để điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Cũng theo vị lãnh đạo đơn vị chuyên trách ở TP Móng Cái thì việc các xuồng nhỏ mua, bán xăng, dầu phục vụ cho các ngư dân làm ăn trên vùng biển là hoạt động bình thường, hợp pháp. Tuy nhiên, tới đây đơn vị sẽ tăng cường hơn nữa việc kiểm tra về công tác phòng cháy, chữa cháy của các phương tiện để hạn chế thấp nhất thiệt hại về người, tài sản cho bà con…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.