Điện ảnh

Quang Tèo tiếp tục làm vai chính trong "Ván cờ vồ 3"

18/01/2016, 09:20

Nghệ sĩ Quang Tèo tiếp tục đảm nhiệm vai võ sư trong phần 3 của bộ phim hài võ thuật ăn khách này.

resized-img-7485-1415922870496-0-29-800-1117-crop-
Nghệ sĩ Quang Tèo.

Tiếp nối sau thành công của "Ván cờ vồ 1" và "Ván cờ vồ 2", nghệ sĩ Quang Tèo tiếp tục đảm nhiệm vai võ sư trong phần 3 của bộ phim hài - võ thuật ăn khách này.

Trong "Ván cờ vồ 3" xuất hiện là bối cảnh của miền quê yên bình, bộ phim kể về câu chuyện hành trình đi tìm bố của anh chàng tên Ngố.

Quang Tèo hiện thân trong nhân vật Ngố với tính cách là một người hồn nhiên, mong muốn một cuộc sống bình yên cùng gia đình. Tuy nhiên, bồ nhí của bố Ngố là Bích Liêu lại dùng mưu mô, quỷ kế nhằm chia rẻ tình cảm của hai bố con Ngố.

Để dễ bề thực hiện âm mưu, Bích Biêu xúi Ngố làm đệ tử của Ngố. Từ đây, anh chàng chứng kiến cảnh bố và thầy bỏ tất cả cuộc sống, đắm chìm trong giấc mơ đổi đời nhờ chiếc bình cổ khiến anh mất lòng tin, buồn rầu rồi bỏ nhà ra đi.

quang-teo-khon-kho-trong-phim-co-catxe-thap-nhat-n
Một cảnh quay trong phim.

Tuy nhiên, sau khi quen một cô gái lứa lỡ, Ngố nảy sinh tình cảm và cũng nhờ cô gái này mà Ngố đã tìm được cách hóa giải mối hận thù giữa bố và thầy.

Với phần 3 của "Ván cờ vồ", khán giả sẽ được chứng kiến những màn võ thuật đặc sắc cùng những pha hài hước thú vị nhưng không kém phần sâu sắc, ý nghĩa. Khán giả sẽ không chỉ đã mắt với những đòn thế võ thuật cổ truyền, không chỉ được cười đã miệng với những tình tiết hài hước vui nhộn mà sẽ còn có những phút giây cảm động, lắng đọng đầy nhân văn.

"Ván cờ vồ 3” với 2 vai diễn chính là Ba Vạn (NSƯT Quang Tèo đảm nhiệm), võ sư Nhỡ (NSƯT Vĩnh Xương đảm nhiệm), ngoài ra còn có thêm dàn diễn viên mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.