Showbiz

Quang Thắng phải dùng "tiểu xảo" gì khi đứng bên "hoa khôi" Kim Huệ?

29/08/2020, 11:46

Dù đứng trên vỉa hè và Kim Huệ đứng dưới lòng đường nhưng Quang Thắng vẫn chỉ đến tai của "hoa khôi bóng chuyền".

img
Quang Thắng từng ngại ngùng khi đứng chụp ảnh cùng "hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ

Trong chương trình "Chọn đâu cho đúng" mới đây, NSƯT Quang Thắng đã tiết lộ anh có chơi với nàng "hoa khôi bóng chuyền" Phạm Thị Kim Huệ. Cụ thể, trước câu hỏi: Những nữ vận động viên bóng chuyền xuất sắc nhất của Việt Nam” với 5 cái tên Phạm Thị Kim Huệ, Phạm Thị Hồng Lê, Phạm Thị Thu Trang, Nguyễn Thị Ngọc Nga, Bùi Thị Huệ, Quang Thắng đã quyết chọn Kim Huệ.

Nam nghệ sĩ hài khẳng định, anh tự tin trước đáp án này vì bản thân có kết bạn với cựu vận động viên nổi tiếng. Không chỉ vậy, "Táo Kinh tế" cũng tiết lộ một kỷ niệm khiến anh nhớ mãi khi gặp Phạm Thị Kim Huệ.

Đó là một lần anh gặp Kim Huệ ở trên đường. Đối với một người có chiều cao nổi bật như Kim Huệ thì bất cứ ai đứng cạnh cô để chụp ảnh cũng gặp phải những "thử thách". Quang Thắng cũng không ngoại lệ.

img
Quang Thắng tiết lộ, anh có kết bạn với Kim Huệ

Để bức ảnh được đẹp và mình sẽ không bị "dìm hàng" về chiều cao, nam nghệ sĩ đã phải lưu ý người chụp ảnh rằng, chỉ chụp từ chỗ đùi gối trở lên chứ đừng lấy chân.

"Vì mình đang đứng trên vỉa hè còn bạn Huệ đứng dưới lòng đường. Dù đứng như vậy nhưng tôi vẫn chỉ đứng tới mép tai của bạn ấy", "Táo Kinh tế" dí dỏm kể lại. Câu chuyện của Quang Thắng khiến nhiều người bật cười thích thú.

Trên thực tế, chiều cao của Quang Thắng chưa từng được anh tiết lộ nhưng ước tính, nam diễn viên cao khoảng 1m67. anh từng thổ lộ bản thân không phải người có chiều cao khiêm tốn nhưng nếu cao thêm được 5 cm nữa, anh sẽ tự tin và hài lòng với bản thân hơn.

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cho rằng ngoại hình không hẳn là yếu tố quá quan trọng với nghệ sĩ nói chung, chỉ cần khuôn mặt sáng sân khấu và thân hình khỏe mạnh là đã đủ tiêu chuẩn. Quan trọng là khiếu hài hước và cái duyên rất riêng của mỗi người.

Phạm Thị Kim Huệ là vận động viên bóng chuyền nổi tiếng của Việt Nam và được mệnh danh là "Hoa khôi bóng chuyền" của Việt Nam suốt hơn 1 thập niên. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1m8, là một lợi thế trong việc thi đấu, cũng như khiến cựu đội trưởng Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam luôn nổi bật trên sân đấu. Hiện tại, Kim Huệ đang giữ kỷ lục là nữ cầu thủ duy nhất của bóng chuyền Việt Nam dự 17 mùa giải vô địch quốc gia liên tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.