Showbiz

Quang Trung từng ngất xỉu khi bị đánh hội đồng lúc đi học

03/01/2020, 10:06
image

Trước khi thành công như ngày hôm nay, Quang Trung từng trải qua những ngày tháng nghèo khó và còn bị bạn bè đánh hội đồng vì khác biệt.

img
Diễn viên Quang Trung

Cùng với dàn diễn viên trẻ như Huỳnh Lập, Duy Khánh... Quang Trung nổi lên với những vai diễn hài duyên dáng và sự lanh lẹ.

Trong chương trình Tôi tuổi teen tập 10, nam diễn viên đã kể lại quá khứ từng trải qua nhiều điều nhưng anh vẫn có thể vượt qua. Theo Quang Trung, thời còn đi học, anh không phải trong đối tượng được mọi người quan tâm hay để ý. Bởi, anh nhận thấy được bản thân có một điều gì đó khác với mọi người. Tuy nhiên, anh không ngại điều đó và còn cảm thấy mình may mắn vì mình khác người ta, may mắn khi người ta đã không thích mình.

Nam diễn viên kể chuyện ngày còn đi học, gia đình anh có hoàn cảnh khó khăn nên anh thường bị bạn bè trêu chọc. Quang Trung từng bị đánh hội đồng đến ngất xỉu trước cổng trường. Nhưng sau khi tự bản thân vượt qua mọi chuyện, Quang Trung nhận ra những thứ xảy ra ở tuổi đi học đều rất nhỏ nhặt so với cuộc đời sau này của mình. Anh cũng luôn tạo cho mình những suy nghĩ tích cực.

"Trong tâm thức của tôi, chưa bao giờ có một cái suy nghĩ là cảm thấy mình đáng thương, nghèo khổ. Chưa bao giờ tôi có suy nghĩ mình phải được yêu thương và quan tâm. Tôi luôn có những suy nghĩ tích cực như mình có thể biết nấu ăn, biết giặt đồ ủi đồ khi còn lớp 1 lớp 2. Cảm thấy bản thân mình có một khả năng đặc biệt", nam diễn viên hài chia sẻ.

Những suy nghĩ tích cực đó chính là động lực hiệu quả giúp Quang Trung thành công như ngày hôm nay. Trước những chia sẻ vô cùng ý nghĩa của Quang Trung, MC Trấn Thành cũng nhận định: “Sự khác biệt chính là một món quà em ạ. Khác biệt không phải là bị, mà khác biệt chính là được. Một khác biệt đẹp đẽ, hay ho, thú vị chứ đừng khác biệt vì mình tệ nhất".

Quang Trung sinh năm 1994, được khán giả yêu quý qua nhiều vai diễn trong các video hài, web dramma... Tham gia nghệ thuật, làm diễn viên sân khấu kịch từ lâu nhưng Quang Trung chỉ được biết đến rộng rãi khi tham gia các vai diễn như trong Parody Duyên mình lỡ, Em gái mưa Parody, Tấm cám chuyện chưa kể, Nam Thư liên hoàn kế...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.