Showbiz

Quang Vinh: Muốn làm "Hoàng tử Sơn ca" cũng khó

18/12/2016, 18:42
image

Quang Vinh cho rằng, tuổi của anh bây giờ muốn làm "Hoàng tử Sơn ca" cũng khó.

IMG_2464

Quang Vinh cho rằng, tuổi của anh bây giờ muốn làm "Hoàng tử Sơn ca" cũng khó.

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, Quang Vinh trở lại showbiz với hàng loạt dự án. Sau single Điều buồn tênh ra mắt vào tháng 11 tạo được những thành công nhất định, "Hoàng tử Sơn ca" vừa tiếp tục ra mắt ca khúc How deep is your love với MV cho ca khúc được đầu tư "khủng" khi dựng bối cảnh một căn nhà trên bãi biển.

Nam ca sĩ thừa nhận, anh gặp nhiều khó khăn mới có thể bắt kịp lại nhịp độ ở giai đoạn đầu. Nhưng hiện tại, giọng ca Miền cát trắng cho biết anh đã quen dần lại và mọi thứ đang ổn định hơn. Với Quang Vinh, thời gian tới, anh không muốn làm “Hoàng tử Sơn Ca” nữa vì cũng đã có tuổi chứ không còn trẻ trung như xưa. Do vậy, anh sẽ định hướng một Quang Vinh có phần “mặn mà” hơn nhưng vẫn dễ thương và gần gũi. Những thay đổi đó sẽ không quá táo bạo, chỉ làm đúng những gì vốn thuộc bản chất của mình.

Mới đây, nam ca sĩ gât bất ngờ khi xuất hiện trong hậu trường một cảnh quay phim sitcom Gia đình là số 1 sắp lên sóng năm 2017. Anh vào vai một nhà tâm lý – nhà văn với tác phẩm nổi bật mang tên “Gia đình là số 1”.

IMG_2518

Quang Vinh và Ốc Thanh Vân trong một cảnh quay phim sitcom Gia đình là số 1.

Từng chia sẻ có biến cố lớn trong gia đình khiến anh mang nỗi buồn sâu kín nhưng vào vai một nhà văn viết sách về tình cảm gia đình, Quang Vinh cho biết ai cũng mong muốn mình có một nền tảng hạnh phúc, tuy nhiên bản thân mỗi người không thể biết trước được. Bản thân anh dù gặp những tổn thương về tình cảm gia đình nhưng vẫn khát khao về hạnh phúc và sẽ cố gắng gây dựng, bởi sau nỗi buồn ấy thì anh tin sẽ đủ bản lĩnh, kinh nghiệm để vượt qua những sóng gió và sống tốt hơn với những gì đã trải qua.

Gia đình là số 1 hiện đang trong quá trình thực hiện quay hình với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ bên cạnh những tên tuổi “gạo cội” của làng phim Việt là nghệ sĩ Việt Anh, nghệ sĩ Phi Phụng và cặp đôi Thu Trang – Tiến Luật.

Xem thêm video Quang Vinh, Bảo Thy tái hợp vào mùa xuân:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.