Showbiz

Quang Vinh trong đám cưới Bảo Thy: “Ngôi nhà hoa hồng” đã đổi chủ?

17/11/2019, 00:08
image

Nhìn Quang Vinh trong đám cưới Bảo Thy, cả bầu trời thanh xuân ùa về với thế hệ 8X và đời đầu 9X.

img
Quang Vinh chúc mừng hạnh phúc của Bảo Thy

Tối 16/11, đám cưới của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh diễn ra tại TP.HCM trong không khí ấm cúng, hạn chế phóng viên tác nghiệp. Đám cưới cũng chỉ mời một số nghệ sĩ là những đồng nghiệp thân thiết của Bảo Thy như ca sĩ Ngô Kiến Huy, hoa khôi Lan Khuê, MC Thanh Bạch, diễn viên Thúy Ngân và chắc chắn không thể thiếu Quang Vinh.

Trên trang cá nhân, Quang Vinh đã chia sẻ những hình ảnh chụp cùng vợ chồng Bảo Thy trong đám cưới để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của người em thân thiết. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng ấn tượng nhất là khoảnh khắc cả hai dắt tay nhau đi trên sân khấu đầy tình cảm, khiến nhiều người nhớ tới hình cặp đôi của “Ngôi nhà hoa hồng” đình đám một thời.

img

“Tự nhiên sống lại hồi ức Ngôi nhà hoa hồng”, “Vậy là nam chính của Ngôi nhà hoa hồng đã tiễn nữ chính của Ngôi nhà hoa hồng đi lấy chồng. Chúc cô gái ấy mãi luôn hạnh phúc với bến đỗ của đời mình”, “Công chúa lập gia đình rồi. Hoàng tử của các em cũng lo dần đi là vừa”, “Anh chị là khoảng trời tuổi thơ của em”, “Mình tiếc cặp đôi Công chúa và Hoàng tử ấy, “Cuối cùng thì một cây hoa hồng đã trổ bông. Chúc mừng Bảo Thy”… là những bình luận của cộng đồng mạng.

Bảo Thy và Quang Vinh từng là một cặp đôi đình đám trong âm nhạc Việt. Cả hai từng có nhiều ca khúc song ca làm nên dấu ấn như “Ngôi nhà hoa hồng”, “Ngọn đồi chong chóng”, “Vẫn tin mình có nhau”…

Sự ăn ý của cặp đôi từng khiến không ít người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho "Hoàng tử" và "Công chúa" trở thành một cặp nhưng không thành. Và giờ đây, "Ngôi nhà hoa hồng" ngập tràn tình yêu ấy đã là của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh - người mà nữ ca sĩ tiết lộ đã luôn đối xử với cô như một nàng công chúa thực sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.