Quốc tế

Quật ngã Barca, Hùm xám vẫn lỡ hẹn chung kết

13/05/2015, 05:20

Những nỗ lực ở trận lượt về không đủ đưa Bayern vào chơi trận chung kết Champions League.

1431461411020_lc_galleryImage_MUNICH_GERMANY_MAY_1
Barca (xanh) giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League

Với trận thua 0-3 ở lượt đi, Bayern trở lại sân nhà đá trận lượt về cùng quyết tâm cực lớn. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Hùm xám đã tràn lên tấn công và cũng rất nhanh chóng đoàn quân của Pep cũng có được lợi thế. Phút thứ 7, Benatia thắp lên tia hi vọng cho đội chủ nhà khi đánh đầu chính xác mở tỉ số trận đấu. Có bàn dẫn, Bayern chơi đầy hưng phấn và dồn ép Barca đến nghẹt thở.

Tuy nhiên, khi mà các chân sút chủ nhà còn chưa tận dụng được những cơ hội tiếp theo thì Barca đã bất ngờ có được bàn gỡ. Phút 15, Suarez chuyền bóng để Neymar dứt điểm quân bình tỉ số. Chưa đầy 15 phút sau, lại là bộ đôi này phối hợp đem về bàn thắng thứ hai cho đội khách. Chẳng còn gì để mất, Bayern tấn công điên cuồng hơn nhưng sự xuất sắc của Ter Stegen khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sang hiệp 2, Bayern không còn duy trì được thế trận áp đảo như hiệp đấu thứ nhất nhưng lại có được bàn thắng thứ hai nhờ công của Lewandowski ở phút 59. Kể từ thời điểm này, Hùm xám tiếp tục gia tăng sức ép và kết quả là Muller đã giúp đội chủ nhà lần thứ hai vượt lên ở phút 74.

Những phút còn lại của trận đấu, Bayern có thêm một vài cơ hội ngon ăn nhưng sự nóng vội khiến đại diện Bundesliga không thể tận dụng thành công. Chung cuộc, Bayern giành thắng lợi 3-2 nhưng Barca mới là đội vào chung kết với tổng tỉ số 5-3 sau hai lượt trận.

Tỉ số: Bayern 3-2 Barca (3-5 sau hai lượt trận)

Bàn thắng: Benatia 7, Lewandowski 59, Muller 74 – Neymar 15, 29

Đội hình ra sân:

Bayern: Neuer; Rafinha, Benatia, Boateng, Bernat; Lahm, Schweinsteiger, Alonso, Thiago; Muller, Lewandowski.

Barca: Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.