An ninh hình sự

Quạt trần rơi ở ĐH Thương Mại: 2 sinh viên bị thương

12/04/2016, 11:00

Tại giảng đường V501 của trường Đại học Thương Mại (Hà Nội), bất ngờ một chiếc quạt từ trên cao rơi xuống.

qt

Chiếc quạt trần bị rơi khi sinh viên đang ngồi học trong giảng đường. Ảnh Quỳnh Mai

Vào 13h45 ngày 11/4, các sinh viên đang ngồi học tại giảng đường V501 trường Đại học Thương Mại (Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội) thì đột nhiên một chiếc quạt trần rơi xuống khiến 2 sinh viên bị thương nhẹ và nhiều người khác hoảng loạn.

Vào thời điểm trên, nhiều sinh viên đang học tại giảng đường V501 của trường đại học Thương Mại (Hà Nội) thì bất ngờ một chiếc quạt từ trên cao rơi xuống giữa lớp. Vụ việc làm gián đoạn giờ học trong khoảng hơn 30 phút.

Bạn Loan Chunie, một sinh viên có mặt vào thời điểm đó cho biết: "Các bạn đang học thì đột nhiên chiếc quạt đó rơi xuống khiến nhiều người giật mình, 2 bạn sinh viên bị quạt rơi trúng được đưa xuống phòng y tế và vết thương không nặng lắm".

Được biết, ngay sau đó, một bạn nam đã đưa cánh quạt lên phía bục giảng và việc học của lớp diễn ra bình thường trở lại.

Theo nhiều sinh viên tại trường phản ánh, những chiếc quạt ở các giảng đường đều đã cũ và họ không bất ngờ khi nó bị rơi. "Quạt nào cũng vậy cả thôi, trường chúng em cũng đang trong giai đoạn sơn sửa lại, mọi người còn bảo nhau ngồi trong lớp cũng phải đội mũ bảo hiểm cho an toàn ấy", một bạn sinh viên chia sẻ.

Theo quan sát, những chiếc quạt tại phòng học đều đã cũ kĩ, hoen gỉ. Tuy nhiên, một số bạn sinh viên cho biết những chiếc quạt vẫn hoạt động mọi ngày, không hề phát hiện ra sự bất thường nào cho đến khi nó rơi xuống. "Vì sự việc mới diễn ra nên nhà trường sẽ giải quyết sau ạ", một bạn khác cho biết.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 12/4, trao đổi với phóng viên các báo, ông Đinh Văn Sơn, Hiệu trường Đại học Thương mại xác nhận có sự cố quạt trần bị rơi trong giờ học.

“Sự cố trên không có vấn đề gì nghiêm trọng, lúc đó quạt trần bị chập điện nhưng rất may quạt mắc rồi từ từ rơi xuống có quẹt cánh vào người sinh viên. Tuy nhiên cánh quạt mềm nên không ảnh hưởng gì cả. Các em sinh viên đã đi học bình thường”, ông Sơn cho hay.

Về thông tin cho rằng quạt trần trên đã cũ kỹ, hoen gỉ, ông Sơn cho rằng: “Quạt trên là quạt xuất khẩu, còn khá mới, không phải quạt đã cũ kỹ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.