Xem - ăn - chơi

Quát vào mặt Trấn Thành, cô gái miền Tây thắng "Thách thức danh hài"

01/12/2016, 07:15
image

Phan Thị Hiên được giám khảo "Thách thức danh hài" nhận xét là thông minh và xứng đáng nhận được 100 triệu đồng.

PHAN_THI_HIEN_27

Phan Thị Hiên là thí sinh đầu tiên nhận được giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng ở Thách Thức Danh Hài mùa 3

Trong tập 5 của "Thách thức danh hài" lên sóng tối 30/11 đã xuất hiện thí sinh đầu tiên giành chiến thắng 100 triệu đồng ở mùa 3.

Thí sinh Phan Thị Hiên đến từ Sóc Trăng gây ấn tượng không chỉ bởi màn chào hỏi bằng tiếng Hàn mà còn bởi chị mang rất nhiều vàng trên người. Cô chia sẻ chị muốn mang vàng lên ti vi để… khoe khiến hai giám khảo ngạc nhiên thích thú.

Ở vòng thi đầu tiên, Phan Thị Hiên tự độc thoại bày tỏ tình cảm nhớ nhung với danh hài Trường Giang, rồi dự đoán anh giờ này đã trở thành hồn ma vất vưởng, khiến cả hai danh hài đều bật cười. Trấn Thành khen chị có duyên, còn Trường Giang chia sẻ anh thích giọng nói truyền cảm của thí sinh. 

Ở vòng thi tiếp theo, Phan Thị Hiên tiếp tục độc thoại về Trường Giang. Tuy nhiên, lần này cô lại "đá xéo" thêm Trấn Thành rằng “trong nước bọt của anh có nhiều axit lưu huỳnh độc hơn cả con kiki nhà em nữa”.

Bất ngờ mắng xối xả Trấn Thành: “Nhìn cái mặt anh cũng sáng sủa, chiều sủa, tối cũng sủa” ở vòng thi thứ 3, cô gái miền Tây này đã khiến giám khảo Trấn Thành phải chào thua. Ngay sau đó, cô còn có màn tặng móc khóa cho Trấn Thành và dặn dò nhớ chôn cùng khi về nơi chín suối ở vòng thi thứ 4 cũng khiến cả hai danh hài bật cười phấn khích.

Ở vòng thi cuối, cô vào vai bà già và nhận Trường Giang là con với biệt danh “Cu Đen” và Trấn Thành với biệt danh “Cu Đất”. Đến những giây cuối, thí sinh bất ngờ quát vào mặt Trấn Thành rằng: “Cu Đất sao không nói gì hết trơn vậy?” khiến anh giật mình và bật cười.

PHAN_THI_HIEN_3

Cô gái miền Tây đeo vàng đầy tay gây ấn tượng là người đầu tiên giành giải 100 triệu đồng ở Thách Thức Danh Hài mùa 3

Như vậy chỉ trong 1 giây cuối cùng, thí sinh này đã xuất sắc chinh phục được giải thưởng 100 triệu đồng, giải thưởng cao nhất ở Thách thức danh hài mùa 3 và sẽ giành được tấm vé có mặt trong Gala để tranh tài cùng với các thí sinh xuất sắc khác.

Phan Thị Hiên được Trấn Thành nhận xét là thông minh và xứng đáng nhận được 100 triệu đồng. Tuy nhiên, sau những giây phút bùng nổ, cô bật khóc khi tâm sự mình rất mê diễn xuất nhưng ông xã lại không đồng ý cho đi thi. Do đó, cô phải lén từ Sóc Trăng lên TP.HCM để tham gia cuộc thi.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.