Showbiz

Quay lén clip nhạy cảm, Jung Joon Young: "Tôi phạm tội không thể tha thứ"

21/03/2019, 10:24
image

Jung Joon Young thừa nhận những cáo buộc chống lại mình.

img
Ca sĩ Jung Joon Young

Sáng ngày 21/3, Jung Joon Young đã xuất hiện trước báo giới trước khi đến văn phòng Tòa án quận Seoul. Trước báo giới truyền thông, nam ca sĩ đã cúi đầu xin lỗi vì những hành vi của mình.

"Tôi thực sự xin lỗi! Tôi đã phạm một tội ác không thể tha thứ. Tôi nhận mọi cáo buộc chống lại mình. Về lệnh bắt giữ ngày hôm nay, tôi sẽ không phản đối bất kỳ yêu cầu nào của đội điều tra và tuân theo quyết định của tòa án một cách nghiêm khắc", anh nói.

Nam ca sĩ cũng cúi đầu xin lỗi những người phụ nữ là nạn nhân của hành vi của mình, cùng cả những người bị xúc phạm vạ lây do những tin đồn vô căn cứ trên mạng. Jung Joon Young cũng xin lỗi những người đã dành cho mình sự quan tâm và tình cảm cho mình suốt thời gian qua. Anh hứa sẽ tiếp tục tham gia vào quá trình điều tra và tiến hành tố tụng một cách trung thực, đồng thời sẽ ăn năn về hành động của mình.

Hôm nay, phía công tố cũng sẽ làm việc, đưa ra các bằng chứng về những hành vi phạm tội của Jung Joon Young, trước khi tòa án và cảnh sát có quyết định cuối cùng về lệnh bắt giữ nam ca sĩ.

Trước đó chiều ngày 18/3 (giờ địa phương), cảnh sát Seoul đã xin lệnh bắt ca sĩ Jung Joon Young và doanh nhân họ Kim (từng điều hành hộp đêm Burning Sun) với cáo buộc bạo lực tình dục. Nam ca sĩ còn bị nghi ngờ mua chuộc Cảnh sát.

Trong chương trình Section TV của đài MBC, luật sư Oh Soo Jin đã đưa ra những góc nhìn pháp lý về vụ việc của Jung Joon Young. Theo luật sư Oh, Jung Joon Young đã quay các video bất hợp pháp và phát tán chúng, gây ảnh hưởng tới các nạn nhân nên có thể sẽ chịu mức án 7 năm tù. Nếu những bê bối như việc tham gia mại dâm được xác thực thì sẽ thêm án 6 tháng tù giam. Theo Luật trừng phạt bạo lực tình dục, tổng mức phạt có thể tối đa là 7,5 năm tù.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.