An ninh hình sự

Quay lén nữ sinh lớp 9 tắm đêm rồi tống tiền

19/04/2017, 10:29

Sau khi quay lén nữ sinh lớp 9 đang tắm, các đối tượng nhắn tin tống tiền nữ sinh này.

1_35286

Sau khi quay lén nữ sinh lớp 9 đang tắm, các đối tượng nhắn tin tống tiền nữ sinh này. (Ảnh minh họa)

Ông Lê Quang Tài, Phó trưởng công an xã Thủy Phù (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên-Huế) cho biết, công an xã đang phối hợp với công an thị xã Hương Thủy xác minh, làm rõ vụ một nữ sinh lớp 9 bị quay video clip khi đang tắm để tống tiền, tin tức trên Vietnamnet.

Thông tin ban đầu cho biết, vào cuối tháng 3 vừa qua, gia đình em N.M.T.N. (SN 2002, học lớp 9 Trường THCS Thủy Phù) trình báo đến cơ quan chức năng việc nữ sinh này bị quay lén video clip khi đang tắm để cưỡng đoạt tài sản.

Sau khi điều tra, cơ quan công an xác định nghi phạm thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản là Huỳnh Chánh, Nguyễn Đại Linh và Nguyễn Văn Quốc (cùng SN 2002, trú thôn 7, xã Thủy Phù).

Bị triệu tập đến cơ quan điều tra, các đối tượng cho biết Linh là người trực tiếp quay video cảnh nữ sinh N. tắm tại nhà vào ban đêm. Sau đó Linh đưa video cho Chánh và Quốc xem.

Sau khi xem clip, các đối tượng nảy sinh ý định tống tiền nữ sinh N. Theo đó, nhóm này đã dùng Facebook gửi video clip cho N., chị gái N. và một người bạn thân của N. để tống tiền nạn nhân.

Nhóm của Linh đã buộc N. cùng người thân phải nhiều lần nộp tiền vào tài khoản điện thoại của các đối tượng; đồng thời nhận từ nạn nhân 3 triệu đồng tiền mặt.

Theo Zing.vn, cả 3 đối tượng Chánh, Linh và Quốc đều sớm bỏ học, thường tụ tập chơi bời, lêu lổng.

Cơ quan CSĐT công an thị xã Hương Thủy đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.