Hồ sơ tài liệu

Quay lén phụ nữ, sinh viên Việt tại Singapore bị phạt tù

26/05/2015, 07:00

Một sinh viên người Việt Nam, 22 tuổi bị phạt tù 3 tuần vì tội quay phim lén dưới váy phụ nữ.

quay len
Nguyễn Trí Dũng, du học sinh Việt Nam tại Singapore bị phạt 3 tuần tù vì tội quay lén dưới váy phụ nữ (ảnh minh họa)

 Du học sinh này được xác định danh tính là Nguyễn Trí Dũng, quốc tịch Việt Nam đang theo học một trường đại học của Singapore được 2 năm. Dũng đã lợi dụng những nơi khu vực đông đúc như bưu điện, tàu điện ngầm, dùng điện thoại Samsung Galaxy chụp ảnh, quay phim dưới váy phụ nữ. Dũng bị bắt ngày 16/9 năm ngoái khi đang quay phim  một phụ nữ người Peru tại bưu điện Pasir Panjang.

Dũng tới bưu điện để gửi một bưu kiện cho bạn tại Đức. Trong lúc xếp hàng, Dũng tia thấy đối tượng 27 tuổi hấp dẫn liền quyết định dùng điện thoại quay phim cô.

Lúc đó, nạn nhân đang viết địa chỉ lên bưu kiện thì cảm thấy có một vật gì đó cọ vào chân. Cô quay lại và nhìn thấy Dũng đang cầm chiếc điện thoại trên tay, chụp ảnh dưới váy. Lấy điện thoại khỏi tay Dũng, người phụ nữ này phát hiện 2 đoạn video quay hình bậy bạ của Dũng, liền giật lấy thẻ sinh viên và gọi điện báo cảnh sát

Luật sư của Dũng - ông Amarjit Singh Sidhu bào chữa rằng, đây là lần đầu tiên Dũng phạm tội và Dũng rất hối hận vì hành vi của mình.

Hiện nay, Dũng đang thực tập tại một công ty danh tiếng và chuẩn bị tham gia vào chương trình trao đổi sinh viên do Bộ Giáo dục cấp học phí. Nếu bị phạt tù, Dũng sẽ mất hết những cơ hội này.

Luật sư của Dũng đề nghị thay vì phạt tù thì có thể dùng hình thức quản chế phù hợp để tạo điều kiện cho Dũng tiếp tục học tập. Tuy nhiên, Phó công tố viên  Shen Wanqin cho rằng: Rất khó khăn để có thể theo dõi người nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Singapore. Toà kết án 3 tuần tù đối với sinh viên Nguyễn Trí Dũng.

Theo quy định của Singapore, hành vi xúc phạm sự tôn nghiêm của phụ nữ có thể bị phạt tiền, phạt tù lên tới 1 năm hoặc bị cả hai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.