Điện ảnh

Quay phim ở Mỹ, đoàn phim của Mai Thu Huyền mất trộm

01/08/2017, 09:12
image

Đoàn làm phim của diễn viên Mai Thu Huyền bị đập cửa kính xe và mất trộm flycam cũng như dữ liệu.

mth

Đoàn làm phim của diễn viên Mai Thu Huyền bị đập cửa kính xe và mất trộm flycam cũng như dữ liệu.

"Giấc mơ Mỹ" là phim điện ảnh được đầu tư với kinh phí lớn do diễn viên Mai Thu Huyền làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Với bộ phim này, đoàn phim đã phải di chuyển gần 15 thành phố khác nhau tại Mỹ chỉ trong vòng nửa tháng, gần như mỗi ngày di chuyển một thành phố: Los Angles, Beverly Hills, San Francisco, San Diego, San Jose, Irvine, Newport Beach, Dana Point…  

Mai Thu Huyền tiết lộ, trong quá trình quay tại Mỹ, vào ngày quay cuối cùng của đoàn, sau khi ăn tối xong ra bên ngoài đường để đi về chỗ nghỉ thì ê-kip phát hiện cửa kính ô tô bị đập vỡ. Đoàn bị mất 1 máy flycam cũng như dữ liệu mà ê-kíp đã quay được trong ngày hôm đó. Do đó, nữ diễn viên đã phải lùi vé máy bay cho đoàn ở lại thêm 2 ngày, rồi ngày hôm sau phải đi mua ngay flycam mới để đi quay lại toàn bộ bối cảnh bù cho những dữ liệu đã mất.

Cô Trúc của "Những ngọn nến trong đêm cũng cho biết thêm, kế hoạch ban đầu của đoàn là chỉ định quay khoảng 30% thời lượng tại Mỹ, nhưng sau khi khảo sát bối cảnh và gặp gỡ nhiều đối tác, bạn bè tại Mỹ, cô đã trao đổi lại với đạo diễn Davina Hồng Ngân và quyết định chuyển hướng câu chuyện với 60% thời lượng  diễn ra tại Mỹ và 40% tại Việt Nam. Do việc xin visa vào Mỹ gặp khó khăn nên ê-kíp qua Mỹ để thực hiện bộ phim này không nhiều, nhà sản xuất đã phải mời thêm nhiều nhân sự và diễn viên hiện đang định cư tại Mỹ để cùng tham gia bộ phim.

Phim Giac Mo My (5)

 Mai Thu Huyền và ca sĩ Kyo York tại Mỹ

Trong quá trình thực hiện bộ phim Giấc mơ Mỹ” (The American Dream) tại Mỹ, đoàn phim đã phải trải qua nhiều khó khăn với lịch quay dầy đặc, thường xuyên di chuyển nhiều địa danh khác nhau, sự khác biệt về múi giờ, về thời tiết và đồ ăn cũng gây khó khăn cho đoàn cũng như nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Ca sĩ- diễn viên Kyo York thủ vai bác sĩ Peter trong phim chia sẻ:“Khi vừa hạ cánh đến sân bay Los Angles, cả đoàn đã phải bỏ máy ra quay ngay cảnh Peter đón Hoàng Linh (Mai Thu Huyền đóng) ở sân bay. Điều đặc biệt, do bị lệch múi giờ, đồ ăn không hợp khẩu vị hay thời tiết ở đây thay đổi nên nhiều bạn trong đoàn không quen và đã bị bệnh”.

Trong khi đó, diễn viên Bình Minh hài hước tiết lộ, nhân vật do anh đóng thường xuyên phải lái 1 chiếc xe van cổ để đi giao báo. Lần đầu tiên được lái xe bên Mỹ anh đã hồi hộp, vì ở Mỹ dù là đóng phim nhưng nếu không có bằng lái xe thì cũng không ai dám lái. May mắn rằng anh đã chuyển đổi bằng lái quốc tế kịp thời. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.