Trong nước

Quế Ngọc Hải "quên" ân tình bầu Đức

25/04/2016, 06:00

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có một trận đấu quyết liệt và phải nhận thẻ đỏ khi SLNA làm khách trên sân HAGL.

que-ngoc-hai

Quế Ngọc Hải chơi sòng phẳng khi đối đầu HAGL

Trận đấu giữa HAGL và SLNA tại vòng 7 V-League 2016 trên sân Pleiku được giới chuyên môn chú ý bởi hai lý do. Thứ nhất, bầu Đức từng bỏ 400 triệu để giúp Quế Ngọc Hải đủ tiền bồi thường cho Anh Khoa đúng vào thời điểm cầu thủ này bế tắc nhất. Thứ hai, ở mùa giải năm ngoái, SLNA được cho là đã “thả” để HAGL thắng qua đó có thêm cơ hội trụ hạng. Nhiều người chờ đợi xem những món nợ ân tình đó sẽ được trả ra sao.

Thực tế, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với vô số cơ hội được tạo ra. Đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi trong suốt 90 phút thi đấu. Điểm nhấn duy nhất có lẽ là chiếc thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải ở cuối trận.

Trung vệ này cho thấy khoản tiền bầu Đức ủng hộ mình không thể khiến anh “nương chân” khi đọ sức với HAGL. Ngọc Hải liên tục có những pha vào bóng quyết liệt nhằm vào các cầu thủ áo trắng. Tuy nhiên, cũng phải tới đầu hiệp 2, Ngọc Hải mới nhận một thẻ vàng sau tình huống sút bóng khá mạnh ra ngoài sau pha bỏ lỡ của đồng đội.

Dù phải nhận một thẻ vàng nhưng Ngọc Hải vẫn đá rất máu lửa. Hệ quả, anh phải nhận thêm một chiếc thẻ vàng ở phút bù giờ thứ hai sau pha phạm lỗi với Văn Toàn.

Chứng kiến màn trình diễn của Ngọc Hải một số ý kiến cho rằng anh đã "quên" món nợ ân tình của bầu Đức. Thế nhưng, một cầu thủ chuyên nghiệp không nên để bất cứ yếu tố nào tác động đến phong độ trên sân cỏ. Đứng ở góc nhìn này, rõ ràng Ngọc Hải đã xử sự rất chuyên nghiệp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.