Trong nước

Quế Ngọc Hải trấn an người hâm mộ trước khi AFF Cup khởi tranh

19/11/2016, 14:35
image

Chia sẻ với báo giới trước AFF Cup 2016, Quế Ngọc Hải cho biết anh sẽ tỉnh táo và chừng mực khi vào bóng.

que-ngoc-hai

Quế Ngọc Hải hứa sẽ tỉnh táo và chừng mực hơn khi vào bóng

Thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam cho rằng một pha xoạc bóng chính xác của hậu vệ đáng giá không kém một bàn thắng bởi chỉ một thoáng chậm thôi có thể sẽ khiến đội nhà thua bàn.

"Trong những tình huống đối phương đang bắt tốc độ, việc lao người xoạc bóng sẽ giúp chúng ta can thiệp sớm và nhanh hơn", Quế Ngọc Hải từng tâm sự về thói quen tắc bóng của mình.

Quế Ngọc Hải là người có tài năng, nhưng từng nhiều lần khiến các đối phương phải rời sân sau những pha vào bóng quyết liệt nhưng lại thiếu độ “lạnh”. Có lúc, Hải vẫn xoạc bóng quá mức cần thiết.

Ngọc Hải cũng cho biết anh rất kết lối chơi mạnh mẽ của Sergio Ramos, đặc biệt ở những pha tranh chấp. Nhưng anh cũng sẽ cân nhắc điều chỉnh lối chơi của mình, học cách tỉnh táo và chừng mực trong những pha vào bóng.

Anh cho biết mình biết ơn những lời khuyên và cả trách móc từ người hâm mộ. Cầu thủ của SLNA cho rằng điều này sẽ giúp anh trưởng thành hơn.

"Điều quan trọng nhất là thành công của đội bóng. Tôi không muốn vì một hành động của mình mà có thể ảnh hưởng đến kết quả của cả đội", Hải nói.

Chiều 20/11, Quế Ngọc Hải và đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân ở AFF Cup 2016 bằng trận đấu với chủ nhà Myanmar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.