Showbiz

Quế Vân "mắng" Nhã Phương: Em còn nhỏ lắm, đừng vỗ ngực xưng tên

15/02/2016, 16:30

Quế Vân tiếp tục gây "sóng gió" khi cập nhật dòng trạng thái với những lời được cho là lời ám chỉ Nhã Phương.

que-van-trang-tran-1327319
Quế Vân ám chỉ tới Nhã Phương: "Em còn nhỏ lắm, đừng vỗ ngực xưng tên!"

Sau khi khiến dư luận dậy sóng khi tung "chứng cứ" tố Trường Giang "bắt cá hai tay" bằng clip và những bức ảnh công khai chuyện tình cảm giữa mình và nam danh hài, mới đây, Quế Vân tiếp tục công khai lời nhắn được cho là gửi đến Nhã Phương thông qua đoạn trạng thái trên trang cá nhân.

Sau khi nói về tình yêu của người phụ nữ, ở phần cuối status, nữ người mẫu viết: “Còn em ạ…. Em còn nhỏ lắm! Đường đời còn dài lắm đừng vỗ ngực xưng tên. Nếu như em thương anh ấy thật lòng thì em nên giữ và trân trọng đừng để anh ấy đi làm khổ những người con gái khác nữa. Cám ơn em!”.

quế vân
Dòng trạng thái của Quế Vân. (Ảnh chụp màn hình FBNV)

Nhiều người cho rằng đây là những lời nhắn nhủ của ""thánh scandal" tới Nhã Phương, bởi trước đó cô từng cho rằng Nhã Phương giả tạo, không thánh thiện như những gì truyền thông đưa lên trên mặt báo.

Sau khi dòng trạng thái được đăng tải, nhiều người đã để lại những bình luận bênh vực Quế Vân. Bạn Hạnh Đoàn chia sẻ: "Chị nói như vậy là còn dể nghe đó, chứ nói thẳng thì là đồ con nít ranh, hỷ mũi chưa sạch mà học làm người lớn vỗ ngực xưng tên. Nếu đóng vai hiền từ thánh thiện, thì cố mà diễn cho tròn chứ đừng kiểu 1 người mà 2 mặt thì xấu xa lắm. Thấy cái mặt là ko thể nào có cảm tình được. Chị Vân cố lên, rồi những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chị".

Hiện tại, sau những scandal liên tiếp, cả Quế Vân, Trường Giang và Nhã Phương đều chưa chính thức lên tiếng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.