Showbiz

Quế Vân nhắn Nhã Phương: "Đừng nhắc đến tên chị để PR"

27/04/2016, 10:47

Quế Văn nhắn nhủ Nhã Phương rằng, đừng dùng tên cô để PR cho chuyện tình cảm của mình.

Quế Vân

Quế Vân nhắn nhủ Nhã Phương đừng dùng tên cô để PR. (Ảnh:FBNV)

Mới đây, trên trang cá nhân, Quế Vân vừa đăng tải dòng chia sẻ nhắn nhủ với Nhã Phương về chuyện nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nhắc đến quá khứ đau khổ khi tình cảm với Trường Giang gặp sóng gió trong một bài phỏng vấn.

Trong bài phỏng vấn, Nhã Phương tâm sự: "Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi. Trải qua mỗi sóng gió, con gái vẫn luôn là người khổ nhất. Nhã Phương khổ, và Quế Vân cũng rất đau khổ. Điều duy nhất cô muốn lúc này là xin khán giả hãy để quá khứ được ngủ yên".

Lập tức, Quế Vân đã gửi tới những lời nhắn tới nữ diễn viên này: "Cả nước đã biết em và người ấy yêu nhau và là của nhau rồi.Vậy nên em hãy sống những ngày tháng thật hạnh phúc em nhé. Chuyện qua rồi không cần nhắc tên chị để PR nữa! Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị tố anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu".

Que Van

Dòng trạng thái của Quế Vân.

Quế Vân còn cho rằng, Nhã Phương không cần gồng mình lên để nói cho cả thế giới rằng cô và Trường Giang yêu nhau nữa, vì ai ai cũng biết hết rồi. "Cùng là phận con gái, chị thấy em được hạnh phúc chị rất mừng. Còn chuyện đã qua hãy để quá khứ ngủ yên đi. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy. Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi vễ sau và chị mong em và anh ấy sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc. Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé", Quế Vân viết.

Trước đó, cư dân mạng từng dậy sóng vì Quế Vân tố danh hài Trường Giang hẹn hò Nhã Phương trong khi vẫn đang mặn nồng tình cảm với cô. Trong khi cả Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng trước sóng gió thì người đẹp này vẫn liên tiếp tung ra những bằng chứng chứng minh lời nói của mình là sự thật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.