Showbiz

Quế Vân: Thật sự chán cái nghề này rồi

24/01/2017, 14:15

Ca sĩ Quế Vân chia sẻ dòng tâm sự, chán nghề muốn rút khỏi làng giải trí.

que van

 Ca sĩ Quế Vân chia sẻ dòng tâm sự, chán nghề muốn rút khỏi làng giải trí

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quế Vân chia sẻ dòng tâm sự chán nghề, muốn rút khỏi làng giải trí.

Cô viết: “Kể từ hôm nay Vân sẽ giải nghệ, sẽ không đi hát và không nhận bất kể show nào nữa và thậm chí sẽ không thu âm, không hát một bài nào nữa, bởi sau bao nhiêu năm đi hát Vân nhận thấy một điều rằng, mỗi một ca khúc do mình thể hiện nó đã vận vào ngay chính bản thân mình. Mấy ngày hôm nay là chuỗi ngày kinh khủng đối với Vân. Từng ca từ trong ca khúc này, nó vận vào cuộc tình của chính mình một cách đau đớn. Cuộc đời của một nghệ sĩ là vậy đó. Nói các bạn sẽ không hiểu đâu, không ai có thể hiểu được cảm giác này... Vân chán thực sự cái nghề này rồi. Chào tạm biệt các bạn!”.

Đa số mọi người đều bất ngờ trước quyết định từ giã làng giải trí của Quế Vân. Ngoài những ý kiến sẻ chia với Quế Vân, thì một số người cho rằng đây có thể là một chiêu PR của nữ ca sĩ khi cô lại nhắc tới tên sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình trong tuyên bố sẽ giải nghệ.

Kể từ khi bước vào làng giải trí, Quế Vân vướng không ít lùm xùm. Năm 2016, Quế Vân trở thành tâm điểm của dư luận khi tố danh hài Trường Giang “bắt cá hai tay”. Theo lời Quế Vân, Trường Giang cùng một lúc hẹn hò với cô và Nhã Phương. Sau lùm xùm tình cảm, nữ ca sĩ chỉ tập trung đi hát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.