Trong nước

Quên bầu Đức, bầu Tú đi, đây mới là "cuộc chiến" nóng nhất VFF

28/04/2018, 14:17
image

Cuộc đua vào chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông có tới 7 ứng viên.

nguyen-xuan-gu

Ông Nguyễn Xuân Gụ, ứng viên sáng giá cho vị trí Phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông khóa 8

Thời gian gần đây, người hâm mộ dồn sự chú ý vào cuộc chiến giữa bầu Đức và bầu Tú xung quanh chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách tài chính khóa 8. Ngay cả khi bầu Tú tuyên bố rút lui, bầu Đức hoàn thành mục đích, những vấn đề xung quanh vẫn được đem ra bàn luận. Tuy nhiên, nếu xét bề nổi, cuộc đua vào chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông còn căng thẳng hơn nhiều khi có tới 6 ứng cử viên.

6 cái tên này gồm: Cao Văn Chóng, nguyên Tổng Giám đốc VPF; Nguyễn Xuân Gụ, đương kim PCT VFF phụ trách truyền thông; Nguyễn Văn Phú, Tổng Biên tập báo Bóng đá; Nguyễn Lân Trung, nguyên PCT VFF phụ trách truyền thông khóa 6; Phan Anh Tú, Tổng Thư ký LĐBĐ Hà Nội và Lương Hoàng Hưng, Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo.

Nhìn qua một lượt, có thể nhận ra đây đều là những nhân vật “có máu mặt”. Ông Chóng từng gây ấn tượng khi còn giữ chức Tổng Giám đốc VPF với sự chuyên nghiệp, cầu thị. Ông Gụ đã chỉ huy rất tốt bộ phận truyền thông VFF suốt nhiệm kỳ qua. Dưới thời ông, truyền thông VFF trở thành kênh thông tin nhanh, hiệu quả, kịp thời và phát huy tối đa sự liên kết với các kênh truyền thông trong nước.

Ông Phú đứng đầu báo Bóng đá, cơ quan ngôn luận của VFF nên về cơ bản cũng nắm được cách vận hành của bộ máy truyền thông ở tổ chức này. Ông Trung nguyên là Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại ngữ, ĐHQG Hà Nội nên có nhiều mối liên hệ ngoài lãnh thổ Việt Nam. Hơn nữa, ông Trung cũng từng đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông.

So với 4 cái tên kể trên, ông Tú và ông Hưng yếu thế hơn đôi chút và được dự đoán rất khó để cạnh tranh. Trong khi đó bốn ứng viên vừa nêu, ông Gụ nổi lên như một ứng viên hàng đầu. Ngoài việc có quan hệ tốt với giới truyền thông cùng hiệu quả công việc ở nhiệm kỳ 7, ông Gụ còn là người thường đưa ra tiếng nói phản biện. Ở một tổ chức xã hội nghề nghiệp như VFF, yếu tố phản biện đóng vai trò rất quan trọng.

Nhìn tổng thể, việc có tới 6 ứng viên sẽ khiến số phiếu phân tán và người thắng cuộc chắc chắn cũng khó thể hiện được sự áp đảo. Hãy cùng chờ xem, chiếc ghế Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông sẽ thuộc về ai.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.