Đời sống

Quên cả gia tài ở trạm dừng nghỉ, khách được nhà xe trao trả tận tay

10/02/2019, 19:46

Khách đi xe bỏ quên hàng trăm triệu đồng, vàng, sổ đỏ cùng nhiều tài sản giá trị được nhà xe Sơn Tùng trao trả tận tay.

img
Đại diện Công ty TNHH Kinh doanh vận tải Sơn Tùng làm thủ tục trao trả tài sản cho ông Đông (áo đen)

Chiều 10/2, tại trụ sở Công ty TNHH Kinh doanh vận tải Sơn Tùng (234 Tây Sơn, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), đại diện công ty đã làm thủ tục bàn giao tài sản cho ông Huỳnh Tấn Đông (SN 1972, trú thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định).

Trước đó, vào sáng cùng ngày, ông Đông cùng gia đình đi xe khách của Công ty TNHH Kinh doanh vận tải Sơn Tùng từ Quảng Nam vào Bình Định. Sau khi ăn cơm tại trạm dừng chân của công ty này tại xã Hoài Châu Bắc, (huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định), ông Đông lên xe nhưng bỏ quên túi xách.

Khi xe chuyển bánh, nhân viên Công ty Sơn Tùng trong lúc dọn dẹp nhặt được túi xách có nhiều tài sản giá trị liền thông báo tìm khách để quên.

Phát hiện mất tài sản, ông Đông đã liên hệ với nhà xe và được hướng dẫn đến tại trụ sở công ty để làm thủ tục nhận lại.

Tại trụ sở công ty, đại diện nhà xe Sơn Tùng đã xác minh và trao trả toàn bộ tài sản gồm 1,2 cây vàng, hơn 250 triệu đồng, 4 sổ tiết kiệm, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và các giấy tờ, tài sản khác cho ông Đông.

Nhận lại tài sản, ông Đông gửi lời cảm ơn đến Công ty TNHH Kinh doanh vận tải Sơn Tùng. Ông Đông cho biết, ngày 3/2, gia đình ông gọi điện cho các bạn hàng để thanh toán tiền hàng hóa đã mua trước đó, nhưng nhiều người không đến nhận. Do vội về quê, không có ai ở nhà nên ông đã đem hết tài sản, giấy tờ theo rồi bỏ quên tại trạm nghỉ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.