Trong nước

“Quên” Thái Lan, HLV Miura đã có cách hạ Myanmar

12/06/2015, 19:10

HLV Miura cho biết ông và các học trò đã quên thất bại trước Thái Lan.

HLV Miura
HLV Miura tự tin trước trận bán kết

“Chúng tôi đã bỏ lại sau lưng trận thua U23 Thái Lan ở vòng bảng, các học trò của tôi cũng đã quên thất bại này. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là tập trung cao độ cho trận đấu vào ngày mai với U23 Mynamar” – HLV Miura mở đầu buổi họp báo bằng câu trả lời tự tin.

Tiếp đó, nhà cầm quân người nhật cũng khẳng định ông đã có cách để đánh bại U23 Myanmar. "Tôi không trực tiếp chứng kiến trận giao hữu giữa hai đội hôm 22/5 nhưng các trợ lý đã nộp đầy đủ các báo cáo về đối thủ U23 Myanmar cho tôi. Có thể nói, những gì chúng tôi thu được đủ để tôi đưa ra được đấu pháp hợp lý ở trận đấu ngày mai. Và tôi tin các học trò của tôi sẽ chơi với 200% sức của mình để giành được kết quả tốt nhất”.

Trả lời câu hỏi về việc phải đá với U23 Myanmar diễn ra lúc 13h có ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch chuẩn bị của U23 Việt Nam, HLV Miura nói. “Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới việc tập luyện cũng như sinh hoạt của toàn đội. Tuy nhiên, chúng tôi đã đi kiểm tra và SVĐ này có mái che. Khi thi đấu lúc 13h, SVĐ sẽ kéo mái che nên sẽ không ảnh hưởng tới chất lượng trận đấu”.

Giống như ông thầy, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng tỏ ra khá tự tin trước trận bán kết với U23 Myanmar. “U23 Việt Nam đã sẵn sàng và tôi có niềm tin rất lớn sẽ vượt qua U23 Myanmar. Tất nhiên, chúng tôi sẽ phải duy trì sự tập trung rất lớn và tận dụng triệt để các cơ hội để có bàn thắng”.

Về phần mình, HLV Kyi Lwin của U23 Mayanmar khẳng định ông cùng các học trò sẽ vào trận với tinh thần quyết thắng. “Các bạn là đội bóng mạnh và chúng tôi đã có trận đấu giao hữu trước giải nên biết khá nhiều thông tin về U23 Việt Nam. Chúng tôi tự tin bước vào trận đấu ngày mai với tham vọng sẽ giành vé vào chung kết”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.