Bóng đá

Quên thủ thành Việt kiều Séc đi, đây mới là thách thức của Văn Lâm

13/11/2020, 11:46

Thủ thành Trần Nguyên Mạnh mới là thách thức thực sự và thực tế của Đặng Văn Lâm tại đội tuyển Việt Nam.

img
Thủ thành Trần Nguyên Mạnh

Tờ Siam Sports mới đây đã đưa ra nhận định về nhân sự trong khung gỗ đội tuyển Việt Nam.

Theo đó, tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa vàng cho rằng Trần Nguyên Mạnh sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Đặng Văn Lâm.

“Thủ môn 28 tuổi Trần Nguyên Mạnh góp công lớn giúp Viettel lên ngôi vô địch V-League 2020. Anh thi đấu 20 trận, 6 trận giữ sạch lưới, thua 16 bàn.

Nguyên Mạnh có cơ hội lớn để bắt chính cho tuyển Việt Nam kể từ năm 2017. Trong năm 2019, anh cũng lên tuyển nhưng phải dự bị cho Văn Lâm vốn có phong độ cao”, Siam Sports viết.

Thực tế cũng cho thấy, tại V-League, Nguyên Mạnh là thủ thành chơi ổn định nhất. Nếu có ai đó đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với Văn Lâm thì người này phải là Nguyên Mạnh.

HLV Park Hang-seo rõ ràng có lý do để hài lòng bởi khi cả Văn Lâm và Nguyên Mạnh đạt phong độ cao, khung gỗ tuyển Việt Nam sẽ cực kỳ yên tâm.

Cách đây không lâu, giới mộ điệu còn nhắc tới thủ thành Việt kiều CH Séc Filip Nguyễn, coi anh này là thách thức lớn cho Văn Lâm.

Mặc dù vậy, cầu thủ có bố người Việt Nam dường như vẫn đang mông lung giữa việc hạ quyết tâm khoác áo tuyển Việt Nam hay chờ đợi cơ hội ở đội tuyển CH Séc.

Rõ ràng, ở thời điểm này, người hâm mộ có thể quên Filip Nguyễn, dù cầu thủ thuộc biên chế Slovan Liberec cũng chơi rất chắc chắn.

Theo lịch, từ ngày 6 đến ngày 28/12 tới, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Nhiều khả năng Văn Lâm không thể trở về tập trung do bận thi đấu ở Thai League.

Đây được cho là cơ hội để Trần Nguyên Mạnh ghi điểm trong mắt thầy Park.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.