Showbiz

Quen thuộc với hình ảnh tóc ngắn, Song Hye Kyo gây lạ lẫm với mái tóc dài

31/01/2019, 12:53

10 năm trung thành với tóc ngắn, Song Hye Kyo gây "choáng" với mái tóc dài bồng bềnh.

img
Mới đây, nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo đã gây bất ngờ lớn với người hâm mộ khi đăng tải những bức hình trong bộ ảnh mới nhất của mình lên trang cá nhân. Bất ngờ ấy chính là hình ảnh một Song Hye Kyo với mái tóc đen, dài bồng bềnh.
img
Suốt 10 năm qua, Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân hiếm hoi của làng giải trí xứ Hàn trung thành với tóc ngắn. Bởi thế, một nàng Song tóc dài khiến nhiều người cảm thấy lạ lẫm. Dù vậy, với kiểu tóc mới, nữ diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" vẫn đầy sức hút và gợi cảm.
img
Trước đó, bà xã của Song Joong Ki vừa quay xong bộ phim truyền hình Encounter, đóng cặp cùng Park Bo Gum. Trong phim, tạo hình của Song Hye Kyo cũng có mái tóc ngắn thanh lịch, trẻ trung, giúp người đẹp "ăn gian" tuổi để phù hợp với đàn em Park Bo Gum.
img
Đáng tiếc, bộ phim không tạo được nhiều tiếng vang dù sở hữu dàn diễn viên thực lực. Encounter có rating khá thấp với tập cuối chỉ đạt 7,8% trên toàn quốc (theo AGB).
img
Dù vậy, diễn xuất của cặp đôi chính Song Hye Kyo và Park Bo Gum vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo kể từ sau thành công của Hậu duệ mặt trời.
img
Ở tuổi 37, mỹ nhân họ Song vẫn luôn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc không tuổi và cuộc sống hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.