Thế giới

Quệt trúng xe Bentley, ném túi hành đền thiệt hại

26/09/2017, 20:11

Chiếc xe ba bánh của người bán hàng rong đã đâm phải sườn chiếc xe hơi Bentley dù chỉ gây thiệt hại nhỏ, nhưng...

Bentley 1

Chiếc xe ba gác chở rau của người đàn ông tàn tật bán hàng rong khi đâm phải sườn 1 chiếc xế hộp Bentley 

Trang Người Thượng Hải ngày 26/9 đưa tin, trên mạng xã hội WeChat đang lan truyền hình ảnh và câu chuyện một tài xế ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã rất bối rối khi nhận được một túi hành tươi như là một khoản đền bù từ một người bán hàng rong khi chiếc xe của người này vô tình quệt trúng chiếc xe hơi Bentley của anh ta.

Theo trang Người Thượng Hải, chiếc xe ba bánh của người bán hàng rong đã đâm phải sườn chiếc xe hơi Bentley và chỉ gây thiệt hại nhỏ.

Bentley2

 

Tuy nhiên, khi chủ chiếc xe hơi nhận người bán hàng rong đang ngồi trên chiếc xe ba gác là một người đàn ông tàn tật thì anh không có ý định đòi bồi thường mà chỉ muốn nhắc nhở người đâm phải xe mình nên cẩn thận khi di chuyển.

Người bán hàng rong dường như đã rất vui mừng nhưng muốn đưa cho tài xế lái chiếc Bentley một cái gì đó coi như bồi thường nhưng chủ xe quyết tâm không nhận.

Tuy nhiên, khi ngồi vào xe để chuẩn bị rời đi, người bán hàng rong đã bất ngờ ném qua cửa sổ chiếc Bentley một túi ny lông trong đó có vài cọng hành tươi.

Bentley3

Bó hành tây - món bồi thường bất đắc dĩ mà tài xế lái chiếc Bentley đã "nhận" được từ người bán hàng rong

Hành động ném bó hành của người bán hàng rong đã khiến cho chủ chiếc xe Bentley rất bối rối bởi anh không biết chắc người đàn ông tàn tật kia hành động như vậy vì quá vui hay đó là cách phản ứng hơi kỳ quặc của người này.

Sự việc đã gây sự chú ý và đã tạo ra rất nhiều luồng ý kiến khác nhau từ các cư dân trên mạng xã hội Wechat của Trung Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.