Showbiz

"Quốc bảo nhan sắc" Son Ye Jin gây sốt khi mặc váy "siêu ngắn" đi đánh golf

20/06/2021, 20:40
image

Son Ye Jin gây sốt khi xuất hiện với bộ váy ngắn, trang điểm nhẹ trong một chương trình chuyên về golf.

img

Son Ye Jin xứng danh "quốc bảo nhan sắc" ở tuổi U40

Ngày 19/6, Korean History đăng tải loạt ảnh chụp Son Ye Jin tham gia chương trình có tên Imjin Han Class (một chương trình chuyên về golf) phát sóng vào ngày 18/6.

Đoạn video nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem chỉ sau ít giờ đăng tải nhờ sự góp mặt của ngôi sao "Hạ cánh nơi anh".

Trong lần xuất hiện lần này, bạn gái Hyun Bin hút mắt bởi vẻ ngoài nổi bật dù trang điểm nhẹ. Người hâm mộ nhận xét nữ diễn viên khẳng định vẻ đẹp không tuổi.

Truyền thông Hàn từng miêu tả vẻ đẹp của minh tinh sinh năm 1982 là "khiến cho mọi đàn ông đều rung động". Son Ye Jin được coi là một trong những "quốc bảo nhan sắc" với các đường nét vừa ngây thơ vừa toát lên vẻ u sầu, quyến rũ.

img

img

Nhan sắc đỉnh cao của Son Ye Jin

Theo như Son Ye Jin chia sẻ, cô là một tín đồ của bộ môn golf. Hồi tháng 2, cô và bạn trai Hyun Bin được bắt gặp cùng đi đánh golf ở thành phố Gimpo. Theo Naver, đây là điểm hẹn hò yêu thích của Son Ye Jin và Hyun Bin.

Trước khi công khai mối quan hệ, Dispatch đã chụp được những hình ảnh cho thấy cặp sao thường xuyên dành thời gian đi đánh golf dù lịch trình bận rộn.

img

img

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1999, hơn 20 năm qua, Son Ye Jin luôn là cái tên hàng top trong làng giải trí xứ Hàn khi duy trì phong độ đỉnh cao và liên tục hâm nóng tên tuổi với các dự án mới.

Sau cơn sốt "Hạ cánh nơi anh", nữ diễn viên cũng mới được mời đóng một vai trong phim Hollywood mang tên "The Cross" dự kiến ra mắt năm 2022. Son Ye Jin cũng đang là một trong những nghệ sĩ nữ hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc.

img

Son Ye Jin và Hyun Bin

Về chuyện tình cảm, Son Ye Jin đang trong giai đoạn hẹn hò Hyun Bin. Tờ Ilyo Shinmun tiết lộ, cặp sao đã lên kế hoạch kết hôn. Vừa qua, cha mẹ Hyun Bin đã đi xem căn biệt thự trị giá 10 tỷ won để làm nhà tân hôn cho con trai. Nguồn tin trong lĩnh vực giải trí cho biết họ kết hôn muộn nhất là năm 2022, khi cả hai chạm mốc 40 tuổi.

Hiện tại, cả hai phía công ty quản lý đều chưa đưa ra phản hồi về tin đồn Hyun Bin - Son Ye Jin tìm mua nhà tân hôn và chuẩn bị tổ chức đám cưới. Tuy nhiên thông tin vẫn khiến cho người hâm mộ vô cùng quan tâm và mong ngóng khi chỉ thêm một năm nữa là "cặp đôi vàng" này sẽ bước vào tuổi 40.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.