Showbiz

Quốc Cơ, Quốc Nghiệp gặp sự cố khi tập luyện chung kết Got Talent

03/06/2018, 11:13
image

Màn tập luyện của anh em họ Giang khiến người xem thót tim khi Quốc Cơ trượt chân khiến Quốc Nghiệp ngã.

quocco

Màn tập luyện của anh em họ Giang khiến người xem thót tim khi Quốc Cơ trượt chân khiến Quốc Nghiệp ngã.

Sau màn biểu diễn thót tim trong đêm bán kết Britain’s Got Talent, hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp hiện đang tích cực tập luyện cho đêm Chung kết, sẽ diễn ra vào tối 3/6 (giờ địa phương) tại Anh. Mới đây, trên trang cá nhân, Quốc Cơ đang tải một đoạn video hai anh em bịt mắt tập luyện.

Đoạn clip khiến người xem thót tim và xót xa khi Quốc Cơ bị trượt chân và khiến Quốc Nghiệp từ trên đầu anh rơi xuống đất. Quốc Cơ chia sẻ: "Thật là đau đớn khi biết em mình bị ngã mà không thể làm gì được. Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Còn vài tiếng nữa thôi là đến đêm chung kết, chỉ biết là nỗ lực hết mình và mong đợi thêm một chút may mắn. Cố gắng lên Nghiệp ơi! Vì một niềm tin: Người Việt toả sáng năm Châu".

Nhiều bạn bè và khán giả đã động viên hai anh em và cầu mong Quốc Nghiệp không bị chấn thương nặng. NTK Đỗ Mạnh Cường nhắn nhủ: "Cố gắng lên nhé hai em. Hy vọng mọi chuyện đều may mắn và tốt lành". MC Quý Bình cũng động viên: "Cầu mong bạn Quốc Nghiệp không có vấn đề gì. Cố lên hai bạn nhé. Mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ 2 bạn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.