Showbiz

Quốc Cơ xin lỗi Quốc Nghiệp: "Em là chiến binh dũng cảm nhất"

04/06/2018, 17:22
image

Quốc Cơ xin lỗi Quốc Nghiệp vì đã làm em mình bị ngã trước đêm chung kết.

34065852_648562408813943_3050408918921510912_n

Quốc Cơ xin lỗi Quốc Nghiệp vì đã làm em mình bị ngã trước đêm chung kết

Sau đêm chung kết vào Britain"s Got Talent 2018 vào tối 3/5 (giờ địa phương), Quốc Cơ vừa có những lời tâm sự gửi tới em trai Quốc Nghiệp trên trang cá nhân. Theo Quốc Cơ, khi viết những dòng này, nước mắt anh đã rơi vì thương em.

"Xin lỗi Nghiệp! Thời gian vừa qua đã làm em phải suy nghĩ và căng thẳng. Em là một chiến binh dũng cảm nhất anh từng gặp. Anh đã rất sợ hãi khi làm em ngã nặng. Anh không thể nói với em rằng, chúng ta dừng cuộc thi này. Anh không thể nói với em rằng, chúng ta phải bỏ cuộc. Anh chỉ mong đến ngày kết thúc chương trình để trả lại sự an toàn cho em. Cả đêm em ngã, anh như người mất hồn nhưng vẫn tỏ ra mạnh mẽ để em yên tâm rằng anh vẫn là người có thể bảo vệ em được. Xin lỗi vì đã giấu điều này!", Quốc Cơ viết.

Giang-brothers

 

Nam nghệ sĩ xiếc cũng cảm ơn em trai của mình đã cho anh được thấy sức mạnh và sự mạnh mẽ trong con người của Quốc Nghiệp. Anh nhắn nhủ em trai: "Em đã trở thành một huyền thoại trong lòng anh. Còn bây giờ, chúng ta về nhà thôi. Ba mẹ, vợ con chúng ta đã khóc rất nhiều và chờ đợi chúng ta quay trở về".

Những dòng tâm sự của Quốc Cơ khiến nhiều người xúc động. Nhiều sao Việt như NTK Đỗ Mạnh Cường, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Quang Hà, MC Ốc Thanh Vân... đều động viên và bày tỏ niềm tự hào về hai "Hoàng tử xiếc". Dù không giành chiến thắng nhưng phần trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã làm rung động trái tim những khán giả Việt Nam và nhiều khán giả ngoại quốc. 

Trước màn biểu diễn có một không hai của hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp trong đêm chung kết, một đoạn video ghi lại buổi tập luyện của hai anh em, trong đó Quốc Cơ đã bước hụt chân khiến Quốc Nghiệp ngã từ trên đầu anh xuống đất. Sau cú ngã choáng váng, Quốc Nghiệp nằm dưới đất ôm đầu. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh.

Video màn trình diễn ấn tượng của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.