Xã hội

Quốc Khánh và xe Camry đâm chết 3 người không liên quan

02/03/2016, 09:54

Nhiều nghi vấn chủ chiếc Camry đâm chết 3 người là diễn viên Quốc Khánh, tuy nhiên, công an phủ nhận thông tin này.

xe-camry-gay-tai-nan
Công an cho biết, qua xác minh, chiếc xe Camry gây tai nạn là xe của một người tên Đào Quang Sơn ở quận Hoàng Mai, Hà Nội

Như Báo Giao thông đã đưa, khoảng 7h30" sáng 29/2, một chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Camry mang BKS 29A - 86623 chạy với tốc độ rất cao, cố tình vượt chiếc xe 7 chỗ chạy cùng chiều nên đã tông trực diện vào những người đi ngược chiều, hậu quả khiến 3 người tử vong. Sau khi đâm, chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm thẳng vào gốc cây phượng trước cửa nhà số 35 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm: bà Nguyễn Thị Trúc (SN 1969, ở số nhà 58 phố Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội); ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở Tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (6 tuổi, học trường Tiểu học Ngọc Lâm).

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, dư luận tỏ ra rất phẫn nộ sau khi xem lại đoạn clip ghi lại, cho thấy xe Camry vượt ẩu và chạy với tốc độ quá cao.

Sau khi tai nạn xảy ra khoảng vài tiếng, Nguyễn Quang Vinh (SN 1977, ở Long Biên, Hà Nội) đã đến công an trình diện và tự khai nhận là người lái xe gây tai nạn.

Ngay lập tức, trên mạng lan truyền hình ảnh của Vinh chụp chung với diễn viên hài Quốc Khánh – người rất quen thuộc với công chúng trong vai diễn Ngọc Hoàng ở các chương trình Táo quân cuối năm. Cũng trên cơ sở đó, nhiều nguồn tin cho rằng chủ chiếc xe gây tai nạn chính là diễn viên Quốc Khánh.

Giải đáp thông tin này, Phó trưởng Công an quận Long Biên – Thượng tá Nguyễn Viết Chức cho biết, cơ quan công an cũng nghe và nắm bắt được thông tin này, tuy nhiên, qua xác minh ngay trong chiều xảy ra tai nạn, chủ xe là một người ở quận Hoàng Mai, tên Đào Quang Sơn “Thông tin chiếc xe trên của diễn viên hài Quốc Khánh không có căn cứ nào để khẳng định” – ông Chức nói.

Cũng theo ông Chức, sáng 29/2, chủ chiếc xe Camry đánh xe đến tiệm sửa xe, giao xe cho anh Cường – nhân viên phụ trách ở đó. Chìa khoá xe vẫn cắm ở ổ khoá. Sau đó, chủ xe đi về nhà và ít lâu sau nghe thông báo xe gây tai nạn.

Qua điều tra, công an cho biết, Nguyễn Quang Vinh đã tự ý lên xe mở nhạc ngồi nghe, sau đó lái xe đi và gây tai nạn, còn chủ xe không liên quan gì đến vụ tai nạn.

“Vinh cũng thừa nhận chưa bao giờ lái xe đường trường mà chỉ đánh xe ra, đánh xe vào khi có khách đến rửa xe” – lãnh đạo Công an quận Long Biên cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.