Showbiz

Quốc tế thiếu nhi 1/6, Ưng Hoàng Phúc viết tâm thư xúc động gửi các con

01/06/2019, 16:52

Ưng Hoàng Phúc có những chia sẻ xúc động gửi gắm các con của mình.

img
Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương.

Trong showbiz Việt, Ưng Hoàng Phúc vốn nổi tiếng là một ông bố yêu chiều con. Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nam ca sĩ nổi tiếng đã có những dòng tâm sự xúc động gửi tới các con của mình. Anh muốn viết để các con trai và cô công chúa bé nhỏ sắp chào đời của mình đọc ngay trước khi các con mỗi một ngày càng lớn và càng bướng bỉnh hơn.

"Là ba của hai đứa, nhìn hai đứa lớn lên từng ngày ba rất vui và cũng có nhiều chyện vui xảy ra nữa. Minh và Phát có biết là hai đứa rất quậy không? Nhất là Minh nè, hay đòi ba mua đồ chơi, đòi mặc sơ mi. Nhớ có lúc con đòi mặc sơ mi đến trường mà không phải đồng phục, làm mẹ la rầy rồi gọi điện về cầu cứu ba, làm ba phải đành trốn mẹ đem đồ lên trường cho con. PMinh lại rất thương anh, có hôm đi mua giày thì anh hai lại rất ngoan và chọn giày dễ dàng, còn Minh lại quậy muốn banh cái shop luôn. Nhưng dù tính cách có thế nào thì ba vẫn thấy các con rất dễ thương và yêu các con rất nhiều", Ưng Hoàng Phúc viết.

img

Anh nhận định, các con của mình chỉ mới lớn hơn một chút nhưng đã lì lợm hơn xưa nhiều. Do đó khi các con lớn lên, anh em các con sẽ không nghe lời mình nữa. Thế nhưng giọng ca của "Thà rằng như thế" tin rằng, đó là lúc anh sẽ chẳng thể theo dõi các con từng bước nữa. Lúc đó, các con của mình sẽ phải tự lập hơn.

"Nhưng các con hãy luôn nhớ rằng mình là con trai của ba Phúc và mẹ Cương, hãy luôn nhớ ba mẹ luôn ở bên và ba mẹ luôn tin rằng các con luôn biết đi trên con đường đúng đắn nhất", nam ca sĩ nhắn nhủ. Anh cũng mong muốn các con của mình sẽ phụ cha mẹ thật nhiều khi Kim Cương sinh em bé, và chúc các con của mình luôn khỏe mạnh, giỏi giang, luôn hồn nhiên và dễ thương.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là một trong những cặp đôi luôn được yêu mến trong showbiz Việt. Trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương từng có một cậu con trai riêng. Năm 2010, cặp đôi chào đón con trai chung đầu tiên, đặt tên con là Quốc Minh. Đầu tháng 12/2018, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương chính thức tổ chức đám cưới và sau đó khoảng 2 tháng, Kim Cương công bố tin vui cô đang mang bầu lần 3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.