Showbiz

Quốc Trung viết "Bình minh", diva Thanh Lam hưng phấn hát tại nhà

08/04/2020, 05:30
image

Do tình hình dịch bệnh nên các nghệ sĩ tự thu âm phần biểu diễn của mình tại nhà để làm nên một tác phẩm hoàn chỉnh.

img
Ca sĩ Thanh Lam tự ghi hình, thu âm bằng điện thoại tại nhà

Cùng chung tay với các nghệ sĩ để cổ vũ, động viên người dân Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn vì dịch bệnh Covid-19, nhạc sĩ Quốc Trung đã kết hợp với nhạc sĩ Lưu Hà An sáng tác ca khúc mang tên "Bình minh".

Qua tác phẩm, anh muốn lan toả những điều tích cực và tinh thần lạc quan cho đời sống, cũng như tạo cảm hứng cho các nghệ sĩ khác để cùng nhau đóng góp vào đời sống âm nhạc , hướng tới tương lai tươi sáng trong những thời điểm khó khăn này.

Theo Quốc Trung, bình minh luôn là hình ảnh tươi sáng, lạc quan nhất khi chúng ta đang trong đêm tối hay những lúc khó khăn. Là một nghệ sĩ, điều anh và các động nghiệp có thể làm tốt nhất và đóng góp cho đời sống chính là nghệ thuật là âm nhạc.

img
Các nghệ sĩ đều tự hoàn thiện phần biểu diễn tại nhà để làm nên một sản phẩm chung

Dự án âm nhạc đặc biệt này được thực hiện trong tình hình cũng hết sức đặc biệt. Thực hiện chỉ đạo cách ly xã hội của Chính phủ, các nghệ sĩ đã tự làm sản phẩm tại nhà. Đây cũng là một thách thức với các nghệ sĩ. Dự án có sự tham gia của ca sĩ Thanh Lam, các nhạc sĩ như Quốc Trung, Thanh Phương, Hùng Cường, Hải Bằng, nhóm phối, bè...

Việc sản xuất được thực hiện qua viêc trao đổi email và được hoàn thành từng phần riêng biệt tại nhà của từng người với những điều hiện kỹ thuật hạn chế. Các ca sĩ nghệ sĩ tự ghi hình và thu âm. Là ca sĩ hát chính, diva Thanh Lam cũng tự ghi hình và thu âm bằng điện thoại tại nhà riêng.

"Bạn có thể cảm nhận rõ không gian ở nhà và thậm chí nghe thấy cả tiếng xe chạy ngoài đường.. Nhưng tất cả điều đó không ngăn cản được sự sáng tạo của nhóm nghệ sĩ và còn làm chúng tôi hào hứng hơn", nhạc sĩ Quốc Trung tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.