Showbiz

Quốc Trường bị giả mạo tài khoản để lừa đảo

18/07/2019, 16:55

Một tài khoản đã mạo danh Quốc Trường để lừa đảo những người trong gia đình và công ty của nam diễn viên.

img
Quốc Trường nổi tiếng nhanh chóng với vai Vũ trong "Về nhà đi con", nhưng kèm theo đó là hàng loạt rắc rối.

Thành công của bộ phim "Về nhà đi con" đã giúp Quốc Trường vụt sáng. Sự nổi tiếng cũng đi kèm theo đó là những rắc rối đúng nghĩa cho một người của công chúng. Nam diễn viên khó tránh khỏi tình trạng bị giả mạo tài khoản để đi lừa người khác.

Mới đây, Quốc Trường hoảng hốt thông báo có một tài khoản giả mạo mang tên anh để xâm nhập vào tài khoản công ty của Quốc Trường và gia đình anh với mục đích xấu.

"Không hiểu sao họ có số bạn bè gia đình Trường, trường hợp này khá tinh vi. Trường xác nhận những vấn đề liên quan đến tiền hoặc quan hệ nam nữ. Mong các bạn cẩn thận, vì hiện tại Trường bị giả mạo rất nhiều. Nếu có việc gấp, Trường sẽ gọi chứ không nhắn tin kiểu này, lưu ý", Quốc Trường cho biết.

img
Tin nhắn của tài khoản giả mạo tới người trong công ty của Quốc Trường.

Kèm theo đó, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh chụp màn hình tin nhắn của một tài khoản có tên Nguyễn Quốc Trường. Người này đã nhắn tin cho một số người trong công ty của Quốc Trường để yêu cầu chuyển khoản với lý do có việc gấp.

Đây không phải lần đầu tiên Quốc Trường bị giả mạo tài khoản để lừa đảo. Trước đó, anh đã lên tiếng cảnh báo về một tài khoản instagram không phải của mình nhưng lại có lượt tương tác rất lớn. Đây thực tế đang là tình trạng của không chỉ riêng nam diễn viên mà còn rất nhiều nghệ sĩ khác liên tục bị giả mạo trên mạng xã hội. Những kẻ giả mạo, giả danh để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.