Showbiz

Quốc Trường gạt bỏ sự hiền lành, đào hoa để hóa "điên khùng"

07/02/2020, 15:31

Quốc Trường bật mí trong năm 2020, anh sẽ vào những vai đào sâu tâm lý, nhân cách trong các dự án phim mới.

img
Quốc Trường thường quen thuộc với dạng vai đào hoa

Tham gia đóng phim từ khá lâu nhưng Quốc Trường chỉ thực sự nổi tiếng sau bộ phim "Về nhà đi con" vào năm 2019. Ngay khi sức lan tỏa từ bộ phim còn chưa hết nóng, nam diễn viên tiếp tục hợp tác cùng bạn diễn Bảo Thanh trong phim điện ảnh "Đôi mắt âm dương" công chiếu dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Tuy nhiên, hiệu ứng của cặp đôi lần này lại không được như nhiều khán giả mong đợi. Quốc Trường thừa nhận, với sức nóng của "Về nhà đi con" thì dù sau này, anh và Bảo Thanh có đóng bao nhiêu bộ phim cũng sẽ có sự so sánh.

img
Quốc Trường và Bảo Thanh trong phim điện ảnh "Đôi mắt âm dương"

Đặc biệt với những bộ phim điện ảnh, các bộ phim thường cắt xén khá nhiều để đảm bảo thời lượng nên pcặp đôi diễn viên càng không có nhiều đất chung và tạo được "phản ứng hoá học". Nam diễn viên cho rằng nếu khán giả được xem bản đầy đủ của bộ phim được đăng tải trực tuyến thì anh hy vọng, mình và Bảo Thanh có thể đáp ứng được những mong mỏi của người yêu mến.

Tuy nhiên, Quốc Trường cũng chắc chắn rằng cả hai diễn chung trong bộ phim lần này khó vượt qua được "Về nhà đi con". Bởi bộ phim truyền hình đã được khán giả yêu mến và tạo được ấn tượng riêng trong lòng công chúng.

Với gương mặt hiền lành và có phần đào hoa, Quốc Trường thường được các đạo diễn nhắm tới những vai sở khanh, giàu có và đào hoa. Chia sẻ về chặng đường mà mình dự định sẽ tiếp tục phát triển, nam diễn viên khẳng định mình muốn tập trung nhiều cho điện ảnh, trau dồi diễn xuất với phim điện ảnh để hướng tới diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp. Anh cũng tiết lộ trong năm 2020 có ít nhất 2 phim điện ảnh mà anh tham gia.

"Tôi sẽ không vào những dạng vai khác nhau không hiền, đào hoa mà sẽ điên khùng, biến thái, bệnh hoạn", Quốc Trường bật mí. Dù vậy chàng trai gốc Cần Thơ cũng nhấn mạnh, nếu có .kịch bản truyền hình hay và phù hợp, anh vẫn sẽ cân nhắc để nhận lời tham gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.