Showbiz

Quốc Trường và Bảo Thanh tình tứ hát "Cơn mưa tình yêu"

10/08/2019, 17:59
image

Cặp đôi của "Về nhà đi con" tình tứ song ca "Cơn mưa tình yêu" trong buổi gặp mặt người hâm mộ đầu tiên của Quốc Trường tại Hà Nội.

img
Bảo Thanh và Quốc Trường khá thân thiết với nhau ngoài đời.

Hiện tượng phim "Về nhà đi con" đã đưa tên tuổi của các diễn viên tham gia phim lên một nấc thang mới trong sự nghiệp của mỗi người.

Mọi hành động, tình tiết của các nghệ sĩ đều được người hâm mộ "soi" triệt để. Đáng chú ý trong đó là cặp đôi Thư (Bảo Thanh đóng) và Vũ (Quốc Trường đóng) đã tạo nên những "phản ứng hóa học" giúp bộ phim tạo được hiệu ứng tốt hơn.

Trong buổi gặp mặt người hâm mộ của Quốc Trường tại Hà Nội chiều 10/8, Bảo Thanh là khách mời đặc biệt xuất hiện trong chương trình. Cặp đôi diễn viên đã có màn giao lưu, chia sẻ những kỷ niệm khi đóng chung, nhận xét về bạn diễn cũng như kết hợp diễn xuất lại một phân đoạn trong "Về nhà đi con".

Nếu như với Quốc Trường, Bảo Thanh là người tạo được cảm hứng cho bạn diễn. Trong mắt Bảo Thanh, "Vũ" là người đàn ông ga - lăng. Quá trình diễn chung, cô còn thường xuyên được anh mua cafe để chiêu đãi.

Bộ đôi Thư - Vũ của "Về nhà đi con" còn chiêu đãi khán giả bởi màn song ca ca khúc "Cơn mưa tình yêu" lãng mạn. Không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất, giọng hát của cặp đôi cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về độ ngọt ngào, nội lực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.