Trong nước

Quý Bình đóng cảnh nóng với 3 người đẹp

18/12/2014, 13:33

Quý Bình tiết lộ đóng cảnh nóng với 3 người đẹp trong phim mới, Uyên Linh ra album với nhiều ca khúc được viết riêng cho cô...

Quý Bình gây bất ngờ với phim mới

img

Trong phim "Tốc độ và Đường cong", nam diễn viên Quý Bình đã phải thực hiện khá nhiều cảnh nóng với Diễm My 9x, Lê Khánh và Phương Dung. 

Nam diễn viên tiết lộ thêm  danh sách “người tình” của mình trên phim không chỉ dừng ở các cô gái mà còn có cả những nhân vật đặc biệt mà chắc chắn khi lộ diện, họ sẽ mang đến sự bất ngờ. "Tốc độ và Đường cong" là phim Việt đầu tiên về xe độ. Quý Bình và Khương Ngọc vào hai vai nam chính. Trong đó, Quý Bình đóng vai Nin - vua độ xe từ Thái Lan trở về Việt Nam hoạt động trong một xưởng sửa chữa và độ xe. Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 24/12.

Uyên Linh và Dũng dAlAt: Ước sao ta chưa gặp nhau

Hôm qua (17/12), ca sĩ Uyên Linh đã chính thức ra mắt album "Ước sao ta chưa gặp nhau". Album là tập hợp 7 ca khúc của nhạc sĩ Dũng dAlAt, trong đó năm ca khúc anh dành tặng riêng Uyên Linh, hai ca khúc khác được anh viết từ 20 năm trước.  

Nhạc sĩ Dũng dAlAt cũng là người hòa âm phối khí chính cho đĩa nhạc này, cùng với nhạc sĩ Hoài Sa. Theo Dũng dAlAt, những ca khúc này được viết với cảm xúc thật của mình, từ những câu chuyện của chính tác giả. Đó cũng là lý do vì sao album chỉ có 7, con số mà theo Uyên Linh có thể chưa làm thỏa lòng mong đợi khán giả của mình. Theo Uyên Linh: “Trong album có năm bài anh Dũng viết riêng cho tôi: Ước sao ta chưa gặp nhau, Trông tình, Như cánh hoa đêm, Ngày mưa, Tình lại đến như vừa bắt đầu", còn hai ca khúc "Nơi cuối chân trời" và "Ước muốn tàn phai", anh viết cho người yêu cũ”.

P.L

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.